Sự thật tin Trung Quân “Tự tâm” mất dấu tích xanh Facebook vì chê Mỹ Tâm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chê Mỹ Tâm đánh sai hợp âm, Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ bị mất dấu tích xanh cho trang cá nhân Facebook của mình.
 
 

Mới đây, khi livestream cover ca khúc "Có tất cả nhưng thiếu anh" của Erik, Mỹ Tâm đã phải bắt tông đến tận 5 lần mới thành công. Dù vậy, cô vẫn được đông đảo khán giả khen ngợi vì hát cảm xúc. Đáng chú ý, ở phần bình luận, Nguyễn Trần Trung Quân có động thái nhắc nhẹ đàn chị: "Chị có đánh sai hợp âm thì vẫn cứ hay chị nhé".
Bình luận của giọng ca “Tự tâm” gây tranh cãi. Nhiều khán giả chỉ trích Trung Quân vì cho rằng anh có hành động kém duyên. Số khác lại đứng về phía Trung Quân bởi đây không phải chuyện quá to tát khi nam ca sĩ nhắc lại lời nói của chính Mỹ Tâm.
Su that tin Trung Quan “Tu tam” mat dau tich xanh Facebook vi che My Tam
Nguyễn Trần Trung Quân nhắc nhẹ Mỹ Tâm đánh sai hợp âm.  
Sau ồn ào chê Mỹ Tâm, Trung Quân bị mất tích xanh Facebook của mình. Thông tin này khiến dư luận xôn xao. Nhiều ý kiến đặt nghi vấn liệu có phải Nguyễn Trần Trung Quân gặp sự cố do có lời nhắc nhở Mỹ Tâm khiến fan của nữ ca sĩ phật ý. Tuy nhiên, sự thật không như số đông cư dân mạng đoán già đoán non.
Trên trang cá nhân, Trung Quân giải thích, trang cá nhân và fanpage của anh đều có tích xanh nhưng theo quy định mới đây, mỗi người nổi tiếng chỉ được sở hữu một tài khoản có tích dấu xanh. Vì vậy, nam ca sĩ đã chọn fanpage.
“Đây là sự việc thông thường thôi nên mọi người không cần lo lắng hay hoang mang gì nha vì nhiều bạn inbox lo cho Quân quá, cám ơn các bạn nhiều”, giọng ca “Tự tâm” chia sẻ thêm. Ngoài ra, Trung Quân nhắn nhủ các fan hãy theo dõi trang cá nhân chính chủ để tránh cập nhật từ tài khoản mạo danh.

Mời quý độc giả xem MV "Tự tâm". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)