Song Joong Ki từ chối đóng phim bom tấn để lo đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Để chuẩn bị cho đám cưới với Song Hye Kyo vào tháng 10 tới, Song Joong Ki thẳng thừng từ chối những dự án phim bom tấn.

Để tập trung cho đám cưới với Song Hye Kyo vào ngày 31/10 tới, Song Joong Ki từ chối đóng phim bom tấn dù có vài dự án phim lớn mời anh. Một trong những dự án đó là bộ phim Kingdom, do công ty Giải trí Mỹ Netflix sản xuất.
Song Joong Ki tu choi dong phim bom tan de lo dam cuoi
 Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 31/10. Ảnh: Allkpop
Công ty quản lý của Song Joong Ki, Blossom Entertainment, đã thay mặt nam diễn viên từ chối lời mời đóng phim Kingdom của Netflix. Hiện tại, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời chưa có kế hoạch đóng phim gì bởi anh muốn dành toàn thời gian và tâm trí cho ngày trọng đại sắp tới.
>>>> Những khoảnh khắc yêu thương của Song Joong Ki và Song Hye Kyo:
Để chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng vào 31/10 tới, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tới San Francisco, California, Mỹ để chụp ảnh cưới vào ngày 3/9. Được biết ảnh cưới của cặp Song-Song do bạn thân của họ, người chuyên chụp ảnh cho các sao, Hong Jang Hyun chụp. Ngoài ra còn có một đội ngũ chuyên gia trang điểm, chuyên gia làm tóc và các nhân viên phục vụ khác cùng hai ngôi sao xứ Hàn tới California để chụp ảnh. 10 ngày sau, ngày 13/9 cặp Song-Song đã trở về Hàn Quốc
Thái An (Theo hellokpop)

>> xem thêm

Bình luận(0)