Song Hye Kyo xin lỗi vì vụ trốn thuế 50 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao xứ Hàn Song Hye Kyo chính thức lên tiếng xin lỗi vụ trốn thuế thu nhập 2,5 tỷ won (khoảng 50 tỷ đồng) trong vòng ba năm qua.

“Mọi thứ liên quan tới thuế là trách nhiệm của kế toán thuế. Mọi lỗi lầm xảy ra do lỗi của kế toán cũng là trách nhiệm của tôi, do đó tôi muốn nói lời xin lỗi” – Song Hye Kyo đưa ra lời xin lỗi chính thức sau vụ ồn ào trốn thuế của cô.
Ngày hôm qua, báo chí xứ Hàn đồng loạt đưa tin về một diễn viên nổi tiếng đang bị điều tra tội trốn thuế thu nhập lên tới 2,5 tỷ won (khoảng 50 tỷ đồng) trong vòng 3 năm từ 2009 đến 2011. Và hôm nay, Song Hye Kyo đã lên tiếng xin lỗi chính thức.
Sau thông tin chính phủ Hàn Quốc đang điều tra dấu hiệu trốn thuế của một nữ diễn viên hàng đầu của nước này, hôm nay, Song Hye Kyo đã lên tiếng xin lỗi.
 Song Hye Kyo.
Song Hye Kyo ra một tuyên bố chính thức thông qua đại diện luật pháp của mình để công khai xin lỗi: “Chúng tôi xin lỗi vì đã ra tuyên bố muộn bởi cần thời gian để thu thập thông tin cần thiết bởi vấn đề này bắt đầu từ hai năm về trước”.
“Cho tới khi Song Hye Kyo nhận được thông báo của Cục Thuế Quốc gia, cô ấy không hề biết kế toán thuế của mình đã làm sai trong một thời gian dài. Trung bình, các ngôi sao ở Hàn Quốc phải nộp khoảng 56,1% thuế thu nhập nhưng do bị điều tra gian lận thuế nên số tiền mà Song Hye Kyo phải nộp gần gấp đôi so với quy định".
 
Phía Song Hye Kyo cho biết: “Xảy ra sự việc này là do Song quá tin tưởng vào nhân viên kế toán thuế. Hiện cô ấy đang bị dư luận săm soi và tỏ ra rất hối tiếc vì đã không quan tâm tới vấn đề đóng thuế của mình hơn. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả mọi người”.
Ngôi sao Trái tim mùa thu dự định sẽ kiện người kế toán thuế và cả công ty kế toán phụ trách mảng này cho cô.
Thái An

Bình luận(0)