Siu Black khoe vóc dáng thon gọn sau thời gian ở ẩn

Google News

Siu Black trải qua biến cố nợ nần thời điểm năm 2013 khiến cả làng giải trí xôn xao. Hiện ở độ tuổi U60, cô vẫn trẻ trung, dần quay lại với nghệ thuật.

Mới đây, ca sĩ Siu Black khiến netizen trầm trồ khi khoe vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung ở tuổi U60. Nữ ca sĩ diện trang phục đầy màu sắc, vui vẻ tạo kiểu trước ống kính. Có thể thấy, sau những "sóng gió", Siu Black đã dần lấy lại tinh thần và quay trở lại với nghệ thuật.

Siu Black khoe voc dang thon gon sau thoi gian o an

Ngoại hình Siu Black ở thời điểm hiện tại.

Nữ ca sĩ Siu Black là một trong những giọng ca nổi tiếng một thời, được mệnh danh là "họa mi núi rừng". Sau ồn ào, Siu Black có cuộc sống kín tiếng hơn ở quê nhà ở Tây Nguyên.

Theo Saostar, chứng kiến hình ảnh trẻ trung và đầy năng lượng của Siu Black, đông đảo khán giả không khỏi vui mừng. Nhiều cư dân mạng mong Siu Black giữ hình ảnh này, đồng thời có thêm nhiều show diễn, sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả.

Trong hình ảnh được đăng tải, giọng ca Ly Cà Phê Ban Mê khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình thon gọn sau thời gian dài công khai vỡ nợ. Cô lựa chọn những thiết kế bó sát thay vì diện những chiếc đầm suông như trước. Đồng thời, thần thái của nữ ca sĩ cũng tươi tắn hơn, điều đó khiến nhiều người cho rằng cô đã vượt qua những biến cố của cuộc sống.

Trước đó, sau khi trải qua ồn ào nợ nần, Siu Black quyết định trở về sinh sống tại quê nhà Kon Tum. Giọng ra núi rừng Tây Nguyên lựa chọn cuộc sống an nhàn tại quê nhà, hằng ngày nội trợ, trồng rau, nuôi heo.

Siu Black khoe voc dang thon gon sau thoi gian o an-Hinh-2

Ca sĩ Siu Black chọn cuộc sống bình yên.

Ca sĩ Siu Black từng trải lòng: "Thời điểm 2013, tôi gặp biến cố, buồn quá nên cắt đứt với gia đình, đến năm 2014 thì tôi mới về lại đây ở cùng với gia đình. Thời điểm đó, con của chị hai đi kiếm tôi, gọi điện cho chị hai, chị hai mới bảo là một là tự về, hai là chị ấy sẽ lên TP.HCM lôi tôi về, vì chị hai tôi sợ tôi bỏ chạy".

Được biết, sau khi gia đình tìm thấy, ca sĩ Siu Black đã đồng ý về quê ở cùng với gia đình, "có rau ăn rau có cháo ăn cháo". Song ca sĩ Siu Black vẫn không thể nào quên được quãng thời gian 10 ngày "thập tử nhất sinh" mà theo ca sĩ Siu Black, cô tưởng bản thân đã cận kề cửa tử.

Siu Black khoe voc dang thon gon sau thoi gian o an-Hinh-3

Đáng chú ý, mới đây chia sẻ với báo Thanh Niên, Siu Black cho biết, cô sẽ tổ chức đám cưới lần 2 với chồng cũ vào năm sau. Cụ thể, giọng ca Ngọn Lửa Cao Nguyên cho biết, sau khi ly hôn và tái hợp vào năm 2019, cô và chồng sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.

Theo nữ ca sĩ, trước đây, cô và chồng từng đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới nhà thờ. Bây giờ, cô muốn tổ chức đám cưới theo nghi thức của đạo Công giáo. Họ cũng đã học xong giáo lý hôn nhân.

Tuy nhiên gần đây, chị ruột của nữ ca sĩ đột ngột qua đời khiến cô buồn bã, không còn tâm trạng nên quyết định sang năm 2024 mới tổ chức. Ca sĩ người dân tộc Bana nói rằng: "Đám cưới thôi mà, có gì đâu mà rộn ràng. Nhưng tôi cũng hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ".

Được biết, Siu Black và chồng cũ ly hôn từ năm 2009. Đến năm 2019 thì họ tái hợp. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tâm sự vì hai con trai cần có bố, các cháu cần ông nội nên cô chấp nhận cho chồng cũ trở về. "Họa mi núi rừng" nhận xét chồng cũ đã thay đổi tính tình, biết chăm lo làm ăn và thương vợ con hơn.

"Gia đình tôi từng nói số tôi không hợp với đàn ông, không cho tôi bước thêm bước nữa. Còn chồng cũ thì được, ông khác thì khỏi nên tôi cũng đồng ý nghe theo gia đình. Vì là người bên đạo nên bản thân tôi cũng không muốn có 2, 3 chồng", cô cho hay.

Siu Black khoe voc dang thon gon sau thoi gian o an-Hinh-4

Hình ảnh gia đình Siu Black ngày xưa.

Nói thêm về cuộc sống hiện tại, Siu Black cho biết, cô cũng như bao người bình thường ở Kon Tum, chỉ khác là có thêm show đi hát. Giọng ca sinh năm 1967 tự tạo cho mình một cuộc sống thoải mái ở quê nhà, khi có show thì đi rồi lại trở về làm rẫy, nuôi heo.

Theo Trúc Chi/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)