Siu Black đã tổ chức hôn lễ với chồng cũ ở Đắk Lắk

Google News

Nữ ca sĩ Siu Black đã thông qua trang cá nhân của mình để báo tin hỉ của bản thân và chồng cũ.

Trưa nay (8/9), Siu Black thông báo chị và chồng cũ - anh Nguyễn Đức Hùng, cựu vận động viên bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk, đã tổ chức hôn lễ. Thông qua trang cá nhân của mình, "Họa mi núi rừng" viết: "Hôm nay là ngày đặc biệt của Siu Black. Cảm ơn những người thân thương, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn bên cạnh Siu".

Nữ ca sĩ Siu Black và chồng cũ đã tổ chức lễ hôn phối tại nhà thờ. Cô cho biết thêm, vào ngày mai (9/9), cô sẽ có mặt tại TPHCM để ghi hình một chương trình truyền hình: "Tôi quay trở lại chương trình mùa đầu tiên mà khán giả luôn dành tình cảm cho tôi. Cả nhà nhớ đây là chương trình nào không? Bật mí là chương trình bắt đầu năm 2007".

Siu Black đã tổ chức hôn lễ với chồng cũ ở Đắk Lắk.

Nữ ca sĩ cho biết cô và chồng cũ hàn gắn vì tình nghĩa.

Còn nhớ vào tháng 8, Siu Black chia sẻ trên truyền thông là chị và chồng đã học xong giáo lý hôn nhân để chuẩn bị cho hôn lễ ở nhà thờ. Do chị cả của nữ ca sĩ đột ngột qua đời nên kế hoạch phải tạm hoãn.

Ca sĩ Siu Black cũng giải thích lý do hàn gắn với chồng: "Chúng tôi từng ly dị 10 năm, nhưng rồi lại quay lại. Vì có con, có cháu, nên quyết định về ở với nhau như bạn già. Ông xã phụ tôi nuôi heo, làm đầu bếp trong nhà. Giờ cũng gọi là hạnh phúc".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)