Siêu mẫu Trung Quốc đau đớn vì thẩm mỹ hỏng

Google News

Vẻ ngoài của "Lâm Chí Linh phiên bản Đại lục" Châu Vi Đồng bị đánh giá là xuống phong độ, các đường nét gương mặt đơ cứng do di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Sieu mau Trung Quoc dau don vi tham my hong

Ngoại hình của Châu Vi Đồng thay đổi do phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: 163.

Ngày 26/9, 163 đưa tin nữ siêu mẫu Châu Vi Đồng chia sẻ trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ không mấy vui vẻ của cô trên trang cá nhân. Châu Vi Đồng cho biết bản thân là người coi trọng ngoại hình. Vì vậy, người đẹp từng can thiệp dao kéo ở má, miệng và mũi.

Hậu quả là người mẫu Châu Vi Đồng gặp biến chứng thẩm mỹ. Cô cho biết gương mặt bị phù nề nghiêm trọng do dị ứng filler. Sau đó, nữ người mẫu phẫu thuật độn cằm, nhưng thành quả cũng không khiến cô hài lòng. Gương mặt của sao nữ mất cân đối vì phần cằm nhọn hoắt.

Châu Vi Đồng phải "sửa tới sửa lui" để quay về dung mạo cũ. Quá trình này khiến cô chịu nhiều đau đớn về thể xác, hao tổn tiền bạc và thời gian. "Tôi phải tháo sụn độn cằm, sử dụng phương pháp hút mỡ khắc nghiệt để đẩy toàn bộ chất làm đầy ra ngoài. Cuối cùng, tôi nhận ra số lần thẩm mỹ càng nhiều, tốc độ lão hóa càng nhanh. Kết cục tôi vẫn không có cách nào lấy lại sự tự nhiên cho gương mặt", Châu Vi Đồng chia sẻ.

Sieu mau Trung Quoc dau don vi tham my hong-Hinh-2

Sieu mau Trung Quoc dau don vi tham my hong-Hinh-3

Sieu mau Trung Quoc dau don vi tham my hong-Hinh-4

Nhan sắc biến đổi của Châu Vi Đồng sau những lần thẩm mỹ. Ảnh: Sina.

Theo người đẹp sinh năm 1982, phẫu thuật thẩm mỹ là quyết định cô hối hận nhất trong đời. Nữ diễn viên gọi đó là giai đoạn đáng sợ và không bao giờ muốn quay lại.

Vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, sự xuất hiện của cô trước công chúng luôn nhận về những bình luận công kích, miệt thị ngoại hình. Việc hứng chịu vô số đánh giá tiêu cực khiến Châu Vi Đồng sợ hãi đám đông, ngại giao tiếp với mọi người.

Do đó, Châu Vi Đồng khuyên các cô gái cân nhắc trước khi động chạm dao kéo lên mặt. "Có rất nhiều con đường để khiến bản thân trở nên đẹp hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ như một hố đen, càng làm càng lún sâu đến mức không có đường lui", Châu Vi Đồng nói.

Châu Vi Đồng sinh năm 1982, là người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc với hơn 10 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Cô cao 1,75 m, từng là vận động viên nhảy xa trước khi chuyển sang hoạt động trong giới thời trang. Châu Vi Đồng từng đoạt giải quán quân cuộc thi Ngôi sao người mẫu Trung Quốc năm 2000. Năm 2001, cô nằm trong top 10 người mẫu thời trang chuyên nghiệp đứng đầu Trung Quốc.

Châu Vi Đồng từng là người tình trong mộng của hàng triệu khán giả nam Trung Quốc. Nhờ vóc dáng gợi cảm, gương mặt trẻ trung với vẻ đẹp dịu dàng, cô được xưng tụng là "người mẫu trẻ số một giới giải trí Hoa ngữ". Vi Đồng cũng được gọi là "Lâm Chí Linh phiên bản Đại lục".

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Châu Vi Đồng còn tham gia đóng phim như Thiên địa anh hùng, Hướng về hạnh phúc, Miền đất hoang dã, Chân ái là anh, Sau năm 1980, Xin gọi tôi là anh hùng, Toàn dân mục kích, Trò chơi thành thị, Hiên Viên đại đế, Trường An phục yêu, Quyết chiến tại Sát Mã trấn...

Châu Vi Đồng từng kết hôn với thương nhân Lâm Địch Địch vào năm 2007. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tan vỡ sau 3 năm.

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)