Shark Bình khoe khoảnh khắc giản dị của Phương Oanh, sắc vóc gây chú ý

Google News

Khoảnh khắc xinh đẹp của Phương Oanh qua ống kính của Shark Bình gây chú ý.

Sau khi chính thức kết hôn và về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Cả hai cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào và tình cảm khiến bao khán giả phải ghen tị không ngớt. Đặc biệt, Phương Oanh cũng đã xác nhận đang mang thai con với Shark Bình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Shark Bình đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu của Phương Oanh. Khi bắt gặp ống kính của chồng, cô nàng cười tươi trông vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc. Đáng chú ý, sắc vóc hiện tại của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn trước.

Shark Binh khoe khoanh khac gian di cua Phuong Oanh, sac voc gay chu y
Phương Oanh cực xinh đẹp qua ống kính của Shark Bình 

Ở thời điểm hiện tại, hôn nhân ngọt ngào của Phương Oanh và Shark Bình vẫn luôn thu hút sự chú ý đặc biệt. Trước đó, cô nàng từng chia sẻ về chuyện yêu đương với nam doanh nhân: "Dù nhiều người hiểu lầm, không ngừng vùi dập, thậm chí nguyền rủa tôi, nhưng nhờ có anh và người thân yêu thương, tôi có thêm động lực đối diện và vượt qua".

Shark Binh khoe khoanh khac gian di cua Phuong Oanh, sac voc gay chu y-Hinh-2
 

 

Shark Binh khoe khoanh khac gian di cua Phuong Oanh, sac voc gay chu y-Hinh-3
Hôn nhân của cả 2 được rất nhiều người ngưỡng mộ.

 

Theo Anh Thư/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)