Sau scandal đạo nhạc, Katy Perry bị tố quấy rối tình dục

Google News

(Kiến Thức) - Katy Perry bị diễn viên, người mẫu Josh Kloss tố quấy rối tình dục tại một bữa tiệc cách đây 7 năm. Trước khi dính ồn ào này, nữ ca sĩ “Dark horse” vướng scandal đạo nhạc.
 
 

Nam diễn viên, người mẫu Josh Kloss - người từng đóng MV "Teenage dream" của Katy Perry vào năm 2010, mới đây bất ngờ tố bị nữ ca sĩ quấy rối tình dục.
Theo Josh, sự việc xảy ra vào ngày 14/7/2012 tại bữa tiệc sinh nhật của stylist Johnny Wujek. Thời điểm đó, Katy vừa ly hôn Russell Brand được 7 tháng. Josh khẳng định anh đã bị Katy quấy rối tình dục ngay tại bữa tiệc.
“Nhìn thấy Katy, tôi đến ôm cô ấy. Tuy nhiên lúc tôi quay sang định giới thiệu bạn mình thì Katy đột ngột kéo quần và nội y của tôi xuống trước mặt đám đông”, Josh chia sẻ.
Josh còn cáo buộc ê-kíp của Katy lợi dụng hình ảnh của anh. Theo lời nam người mẫu, anh chỉ được trả 650 USD (hơn 15 triệu đồng) cho vai nam chính trong "Teenage dream", tuy nhiên, hình ảnh của anh lại bị sử dụng nhiều lần trong các chuyến lưu diễn của nữ ca sĩ. Trong khi Katy chưa lên tiếng thì stylist Johnny Wujek - chủ nhân bữa tiệc đã ra phủ nhận lời cáo buộc trên của Josh. 
Sau scandal dao nhac, Katy Perry bi to quay roi tinh duc
Josh Kloss đóng MV của Katy Perry. 

Mời quý độc giả xem video "Sao Hollywood thời đi học". Nguồn Youtube/vtc

Trước khi bị tố quấy rối tình dục, nữ ca sĩ “Dark horse” gây ồn ào vì đạo nhạc. Theo Zing, vào cuối tháng 7/2019, nữ ca sĩ chính thức thua kiện trong vụ ca khúc “Dark horse” của cô bị tố là sản phẩm đạo nhái của “Joyful Noise” do rapper Flame sở hữu.
Theo Người lao động, vào tháng 8, tòa phán quyết Katy bồi thường 550.000 USD, hãng đĩa Capitol Records phải bồi thường 1,2 triệu USD, số tiền còn lại do các nhà sản xuất, các thành viên sáng tạo nên ca khúc cùng các bên liên quan chi trả. Tổng số tiền bồi thường là 2,7 triệu USD.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)