Sau 3 tuần ở Mỹ, Trấn Thành hốt hoảng vì nhà riêng bị tàn phá

Google News

Vợ chồng Trấn Thành hốt hoảng vì nhà riêng của mình ở TPHCM đã bị thú cưng làm cho "banh chành".

Nhiều ngày qua, vợ chồng Trấn Thành cùng Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang và Ali Hoàng Dương có chuyến công tác lưu diễn và quảng bá cho phim Mai ở Mỹ. Đến mới đây, vợ chồng nam danh hài đã quay về TP.HCM để tiếp tục công việc. Tuy nhiên, Trấn Thành đã phải đăng đàn than thở một chuyện mệt mỏi hơn cả chuyện mất ngủ vì lệch múi giờ.

Trấn Thành đã tá hỏa vì nhà riêng vô cùng bừa bộn, đồ vật vứt lung tung. Trước khi đi, cả hai vợ chồng đã rất cẩn thận khi dùng vải để phủ qua giường ngủ tránh bụi. Nào ngờ vẫn xuất hiện 1 chiếc dép đặt ở giữa khi quay về. Các lọ hoa được xếp trên bàn cũng bị ngã, lá cây rơi khắp các gian phòng. Đau tin hơn là chiếc ghế mát xa của vợ chồng nam danh hài cũng bị phá hỏng.

Trấn Thành "10 phần bất lực" chia sẻ trên trang cá nhân: "Về nhà sau 3 tuần và cái kết! Tụi bây muốn tao sống sao? Muốn hét lên thật to!". Hóa ra "nhân vật" gây nên cảnh tượng đau thương này chính là những chú mèo cưng. Ông xã Hari Won còn tận tay "tóm" được bằng chứng thú cưng đang cắn xé lá cây. Ai nấy vừa thương vừa đồng cảm với Trấn Thành.

Sau 3 tuan o My, Tran Thanh hot hoang vi nha rieng bi tan pha

Sau 3 tuần ở Mỹ, vợ chồng Trấn Thành hốt hoảng vì nhà riêng bị tàn phá, hỏng nội thất trầm trọng.

Sau 3 tuan o My, Tran Thanh hot hoang vi nha rieng bi tan pha-Hinh-2

Sau 3 tuan o My, Tran Thanh hot hoang vi nha rieng bi tan pha-Hinh-3

Sau 3 tuan o My, Tran Thanh hot hoang vi nha rieng bi tan pha-Hinh-4

Sau 3 tuan o My, Tran Thanh hot hoang vi nha rieng bi tan pha-Hinh-5

Sau 3 tuan o My, Tran Thanh hot hoang vi nha rieng bi tan pha-Hinh-6

Thú cưng nhà Trấn Thành đã quậy banh nhà.

Được biết, Trấn Thành - Hari Won có sở thích nuôi rất nhiều mèo cưng và xưng hô với chúng là "ba - mẹ". Hari Won không ngại chi 70 triệu đồng để mua mèo về nuôi. Vào tháng 11/2021, Trấn Thành và Hari Won khóc hết nước mắt khi 1 chú mèo cưng mất do đơn vị thi công rào chắn ban công kém chất lượng, khiến mèo rơi từ tầng cao xuống đất.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)