Sau 20 năm lên sóng, Sáng Béo "Đội đặc nhiệm nhà C21" giờ ra sao?

Google News

Không còn sở hữu thân hình mập mạp, quá khổ như thời điểm phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" lên sóng, Sáng béo giờ đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình.

Đối với khán giả yêu phim Việt, "Đội Đặc Nhiệm Nhà C21" in đậm trong ký ức của nhiều người. Phim kể về câu chuyện 5 người bạn học cùng lớp có chung đam mê điều tra phá án, trong đó có: Minh tổ cú (Tuấn Long), Sơn sọ (Đức Thịnh), Quang sọt (Hàn Quang Tú), Sáng béo (Tùng Lâm) và Tùng quắt (Thanh Hải). Sau khi được thành lập, nhóm bạn này đã cùng nhau điều tra các phi vụ bí ẩn, góp phần giữ gìn trật tự cho khu tập thể và trường học. Dần dà sau này, nhóm còn kết nạp thêm hai cô bạn là Hạnh tăm tre (Thu Anh) và Tuyết mèo con (Thu Trang).

Kể từ thời điểm phát sóng đến nay đã được hơn hai thập kỷ, mỗi nhân vật trong bộ phim cũng đều đã có cho mình cuộc sống riêng. Nhưng giờ đây, mọi thông tin xoay quanh đội đặc nhiệm năm xưa cũng luôn được đông đảo khán giả quan tâm.

Trong "Đội đặc nhiệm nhà C21", Sáng Béo do Tùng Lâm đóng mang lại nhiều tiếng cười nhiều nhất. Trong hình ảnh chàng trai mũm mĩm "quá mức" cùng đôi mắt cười cực đáng yêu, anh đã liên tục để lại những ấn tượng rất riêng trong vai diễn của mình.

Sau 20 nam len song, Sang Beo

Sáng Béo trong phim "Đội đặc nhiệm nhà C21".

Nhưng sau khi gây sốt, Tùng Lâm lại "mất tích" hoàn toàn khỏi màn ảnh nhỏ. Sau bộ phim, anh quyết định giã từ sự nghiệp diễn xuất và tập trung vào rèn luyện và học hành.

Sau 20 nam len song, Sang Beo

Nhờ tập luyện bộ môn võ Judo, Tùng Lâm đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Nam diễn viên nhí ngày nào đã giảm được hơn 20kg. Cũng nhờ sự chăm chỉ luyện tập cùng với niềm đam mê thể thao, Lâm đã dành được nhiều giải thưởng về Judo tại các giải trong nước.

Tùng Lâm theo học chuyên ngành kinh tế tại Trung Quốc để lấy kiến thức sau này ra đời vững vàng hơn. Quãng thời gian 4 năm học tại Trung Quốc đem lại cho Lâm những kiến thức bổ ích để khi về nước, công việc cuốn anh vào kinh doanh cùng với gia đình.

Khi công việc kinh doanh tạm ổn, anh kết hôn vào năm 2010. Cách đây nhiều năm khi chia sẻ với báo chí, Sáng béo tâm sự: "Cuộc sống gia đình tôi cũng bình thường như bao người. Hiện tại tôi có 2 con, đủ nếp, đủ tẻ".

Sau 20 nam len song, Sang Beo

Sau 20 nam len song, Sang Beo

Tùng Lâm cho biết, thu nhập của gia đình mình khá ổn định và không phải mưu sinh, bươn chải quá nhiều.

Sau 20 nam len song, Sang Beo

Ngoài tập võ, "Sáng Béo" còn rất đam mê đá bóng.

Theo Tường San/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)