Sao Việt ngưng hoạt động, giải nghệ: Nói dễ mà làm thì sao khó thế!

Google News

(Kiến Thức) - Hương Tràm tuyên bố nghỉ hát vài năm để du học. Trước Hương Tràm, nhiều sao Việt tuyên bố ngưng hoạt động, giải nghệ nhưng đa phần lại nuốt lời.
 
 

Sao Việt đua nhau tuyên bố ngưng hoạt động, giải nghệ
Gần đây, Hương Tràm tuyên bố nghỉ hát vài năm với lý do muốn có thời gian để nghỉ ngơi, du học và tìm kiếm thêm nhiều trải nghiệm sau quãng thời gian không thể cân bằng được cuộc sống lẫn công việc. Lời tuyên bố ngưng hoạt động của Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ bởi sự nghiệp của nữ ca sĩ đang ở thời kỳ đỉnh cao.
Trước Hương Tràm, khán giả cũng từng đứng ngồi không yên trước thông tin Hoài Lâm nghỉ hát 2 năm. Quản lý của Hoài Lâm xác nhận, sức khỏe của nam ca sĩ có vấn đề. Ngoài ra, Hoài Lâm còn muốn nghỉ ngơi và đi học thêm. Trước thông tin Hoài Lâm ngừng ca hát 2 năm, fan tỏ ra vô cùng tiếc nuối.
Sao Viet ngung hoat dong, giai nghe: Noi de ma lam thi sao kho the!
 Hương Tràm, Hoài Lâm nghỉ hát vài năm. 
Nhiều sao Việt thậm chí còn tuyên bố giải nghệ. Người từ giã showbiz vì chán nản với sự phù phiếm của showbiz như ca sĩ Trương Thế Vinh, người không còn đam mê nghề như Võ Hoàng Yến hay người lại cảm thấy showbiz không còn hợp với mình như siêu mẫu Vũ Thu Phương.
Cũng không ít sao Việt muốn giải nghệ vì muốn tập trung cho các hoạt động khác như Lý Nhã Kỳ muốn dành tâm sức cho hoạt động xã hội, thiện nguyện, Hồ Quỳnh Hương muốn chuyển sang kinh doanh để tìm một cuộc sống bình yên hơn, Thủy Tiên cũng muốn tập trung cho công việc kinh doanh của bản thân khi tuyên bố sẽ nghỉ hát.
Sao Việt tuyên bố tạm rời xa sân khấu còn có Cao Thái Sơn, Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn, Phi Thanh Vân. Về lý do ngưng hoạt động hoạt động, Cao Thái Sơn muốn du học, Đông Nhi muốn trị bệnh, Bùi Anh Tuấn muốn nghỉ ngơi sau loạt scandal, Phi Thanh Vân muốn “tìm lại chính mình, làm mới mình”.
Sao Việt ngưng hoạt động, giải nghệ: Nói dễ làm khó
Sao Việt tuyên bố ngưng hoạt động, giải nghệ một cách rình rang nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Đã có không ít nghệ sĩ thản nhiên tái xuất showbiz như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Hồ Quỳnh Hương vẫn xuất hiện đều đặn trên sân khấu. Cô còn tấn công showbiz mạnh mẽ hơn khi quyết định ngồi ghế nóng chương trình The X-Factor 2014.
Hay như Cao Thái Sơn, sau tuyên bố không xuất hiện trong showbiz một thời gian vào năm 2014, đã trở lại hoành tráng với liveshow ca nhạc chung với Bảo Thy. Với Thủy Tiên, năm 2010, cô tâm sự giải nghệ trong 2-3 năm sắp tới nhưng đến nay, vẫn thấy có động thái nào của Thủy Tiên cho thấy, cô sẽ giải nghệ.
Đáng chú ý, Võ Hoàng Yến không chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật mà thậm chí quay lại với nghề cũ sau tuyên bố chán nghề người mẫu. Ngoài Võ Hoàng Yến và Cao Thái Sơn, Phi Thanh Vân và Nguyễn Thị Thành cũng là những trường hợp sao Việt nuốt lời giải nghệ.
Sao Viet ngung hoat dong, giai nghe: Noi de ma lam thi sao kho the!-Hinh-2
Võ Hoàng Yến, Thủy Tiên, Nguyễn Thị Thành từng tuyên bố giải nghệ. Ảnh: Gia đình xã hội 
Rõ ràng sao Việt nói ngưng hoạt động, giải nghệ thì dễ nhưng làm được thì rất khó. Bằng chứng là chuyện nghệ sĩ nuối lời rời xa sân khấu xảy ra như cơm bữa. Từ đó, khán giả cũng mất dần niềm tin vào lời tuyên bố giải nghệ. Thậm chí, nhiều người cho rằng lời tuyên bố rời xa sân khấu thực chất chỉ là một chiêu trò gây chú ý của người nổi tiếng.
Thực tế, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao với cát sê khủng, rất hiếm nghệ sĩ tuyên bố ngưng hoạt động hay giải nghệ nếu không vì họ đang chịu quá nhiều áp lực từ ánh hào quang. Thời điểm nghệ sĩ nói lời từ giã showbiz thường xảy ra khi họ vướng nhiều lùm xùm hay tên tuổi không còn hot hoặc chuẩn bị ra mắt dự án lớn.
Lời tuyên bố ngưng hoạt động, giải nghệ khó thực hiện nhưng không phải không làm được. Ví như sau tuyên bố nghỉ hát 2 năm, Hoài Lâm không còn tham gia hoạt động showbiz. Hình ảnh của Hoài Lâm cũng hiếm khi được chia sẻ. Khán giả mong rằng sau thời gian nghỉ ngơi, Hoài Lâm sẽ trở lại và cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)