Sao Việt hậu ly hôn: Hết tình cũng nên còn nghĩa!

Google News

Ly hôn, hết tình nhưng còn nghĩa. Thế nhưng đáng tiếc nhiều sao Việt đã không giữ được điều đó. Hậu chia tay, họ đối xử với nhau tệ bạc như kẻ thù, thậm chí còn dọa giết như trường hợp diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ.

Hậu ly hôn, không phải sao Việt nào cũng ứng xử văn minh. Đã có một số cặp đôi coi nhau như kẻ thù. Có thể kể đến vụ ồn ồn ào diễn viên Hoàng Yến bị người chồng cũ thứ 4 - Cao Thắng đấm vào mặt, cầm dao truy đuổi.
Theo Hoàng Yến, ngày còn chung sống, cô không ít lần bị Cao Thắng bạo hành. “Sau mỗi lần đánh đập, anh ta lại hối lỗi, lại van xin, lại hứa hẹn khiến tôi mềm lòng”, cô nói. Ngoài ra, Hoàng Yến còn tiết lộ từng trả nợ cho chồng cũ không ít lần.
Bản thân Cao Thắng từng thừa nhận chuyện bạo hành vợ. Anh cho biết, Hoàng Yến có người khác, vì muốn ruồng rẫy kiếm cớ ly hôn nên thường xuyên lợi dụng điểm yếu hay ghen tuông của anh, khiến anh ức chế đánh vợ.
Ngày chưa mâu thuẫn, Hoàng Yến và Cao Thắng từng khiến nhiều người ghen tỵ vì tình cảm mặn nồng. Trên báo chí, nữ diễn viên khoe được nửa kia chiều chuộng như trẻ con. Phía Cao Thắng dành cho Hoàng Yến vô số lời ngôn tình trên mạng xã hội.
Không ngờ rằng, sau khi ly hôn, Hoàng Yến và Cao Thắng hết đấu tố nhau gay gắt lại còn xảy ra vụ hành hung. Có lẽ chỉ Cao Thắng và Hoàng Yến mới biết rõ vì sao cả hai lại “trở mặt thành thù”.
Sao Viet hau ly hon: Het tinh cung nen con nghia!
Hoàng Yến và Cao Thắng ngày mặn nồng. 
Ứng xử của Cao Thắng lẫn Hoàng Yến hậu ly hôn không nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Dù cả hai đã hết yêu nhau nhưng giữa họ vẫn còn cái nghĩa từng là vợ chồng, lại có con gái chung hiện tại còn rất nhỏ.
Không chỉ Hoàng Yến, nhiều sao Việt khác cũng chẳng ngại làm bẽ mặt nhau ngay trên mạng xã hội để rồi đối phương phải hứng chịu những ý kiến trái chiều từ dư luận dù họ từng đầu gối tay ấp.
Hoàng Anh - Quỳnh Như từng liên tục đấu tố nhau. Quỳnh Như cho rằng chồng cũ vô trách nhiệm, lợi dụng cô, đồng thời ẩn ý anh có người thứ ba. Bị vợ cũ cáo buộc, Hoàng Anh lên tiếng phủ nhận. Ngoài ra, anh từng 3 lần ám chỉ bị vợ cũ ăn chặn tiền trợ cấp COVID-19.
Sao Viet hau ly hon: Het tinh cung nen con nghia!-Hinh-2
Hoàng Anh - Quỳnh Như. 
Diễn viên Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My khi ly hôn cũng ghét nhau như kẻ thù. Âu Hà My tố chồng cũ ngoại tình. Phía Trọng Hưng thừa nhận bản thân đã sai khi có người mới dù chưa chính thức ly hôn.
Tuy nói có lỗi nhưng Trọng Hưng cho rằng vợ cũ cũng không đúng. Trọng Hưng tố Hà My cắt ghép video bắt ghen, dựng chuyện bị sảy thai rồi bị chồng bỏ mặc hay chuyện anh được mẹ vợ cho vay 1 tỷ.
Trước sự “tấn công” từ phía chồng cũ, Hà My tuyên bố nhờ đến pháp luật can thiệp. Trước động thái cứng rắn của vợ cũ, Trọng Hưng cho biết, anh sẵn sàng ra tòa để ba mặt một lời, đưa ra bằng chứng thay vì nói suông.
Năm 2017, Phi Thanh Vân - Bảo Duy cũng chia tay trong ầm ĩ. Bảo Duy lên tiếng trách vợ cũ thay lòng đổi dạ còn Phi Thanh Vân tố chồng cũ ăn bám, đe dọa mẹ con cô. Việc cả hai sẵn sàng bới móc những điều xấu xí để bôi xấu nhau đã làm trò cười cho thiên hạ.
Cũng ly hôn giống Hoàng Yến, Hoàng Anh, Trọng Hưng, Phi Thanh Vân nhưng nhiều sao Việt lại chấp nhận bỏ qua chuyện cũ để làm bạn. Cách ứng xử này được đánh giá văn minh, tôn trọng người cùng chung chăn gối một thời.

Xem video "Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)