Sao châu Á lộ clip nhạy cảm: Cơn ác mộng và vết nhơ khó rửa

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh, clip nhạy cảm bị phát tán là cơn ác mộng đối với người trong cuộc. Nạn nhân lớn nhất là nhân vật nữ, đặc biệt nếu là người công chúng sẽ chịu nhiều hệ lụy hơn.
 
 

Gần đây, cộng đồng mạng Việt lan truyền clip ghi lại cảnh mặn nồng của cặp đôi nam nữ. Đặc biệt, nhân vật nữ chính trong clip trên được nhiều người cho rằng có nhiều nét giống với hot girl Trâm Anh. Về phía Trâm Anh, cô vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào về nghi vấn này.
Lâu nay, clip nhạy cảm bị phát tán có thể nói là cơn ác mộng đối với người trong cuộc. Nạn nhân lớn nhất không ai khác chính là nhân vật nữ. Đặc biệt, nếu nhân vật nữ là người của công chúng, họ chịu nhiều hệ lụy hơn như hình ảnh bị sứt mẻ, sự nghiệp xuống dốc không phanh.
Có thể lấy ví dụ điển hình như trường hợp của Hoàng Thùy Linh. Năm 2008, khi đang đóng vai chính trong bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”, hot girl 8x lộ clip nhạy cảm với bạn trai cũ. Từ được yêu thích, Hoàng Thùy Linh bị cả cộng đồng quay lưng, dè bỉu.
Scandal khiến Hoàng Thùy Linh buộc phải ngừng đóng “Nhật ký Vàng Anh”. Hình ảnh làm MC của nữ ca sĩ trong các chương trình cũng bị cắt bỏ. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh còn bị cấm cửa trên truyền hình và các giải thưởng. Có thể nói, cô rơi vào “hố sâu” vì “tiếng xấu”.
Sao chau A lo clip nhay cam: Con ac mong va vet nho kho rua
 Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Vietnamnet
Nhìn ra làng giải trí châu Á, cũng có không ít mỹ nhân mất trắng sự nghiệp khi clip nhạy cảm bị phát tán. Địch Lăng là một trong số đó. Từng được mệnh danh là “đệ nhất mẫu xe hơi Trung Quốc” nhưng đến năm 2010 Địch Lăng buộc rời showbiz sau khi bị lộ loạt clip nhạy cảm.
Showbiz xứ Trung còn từng bị rúng động bởi hình ảnh giường chiếu giữa người mẫu Ngô Á Hinh và thiếu gia Lý Tông Thụy bị lan truyền trên mạng vào năm 2012. Sự việc ngoài ý muốn này khiến Ngô Á Hinh hứng chịu búa rìa từ dư luận, sự nghiệp cũng bị đóng băng.
Nói về mỹ nhân Hoa ngữ bị ảnh hưởng nặng nề nhất vì scandal ảnh nóng bị phát tán, không thể không nhắc đến Chung Hân Đồng. Khi vướng bê bối, nữ ca sĩ xứ Đài bị cắt vai diễn trong hàng loạt bộ phim, bị hủy hàng loạt hợp đồng quảng cáo và bị khán giả quay lưng.
Sao chau A lo clip nhay cam: Con ac mong va vet nho kho rua-Hinh-2
 Chung Hân Đồng. Ảnh: VTV
Không ít mỹ nhân xứ Hàn cũng phải chấm dứt con đường sự nghiệp trong làng giải trí vì clip nhạy cảm. Hoa hậu Hàn Quốc 1989 Oh Hyun Kyung từng bị bạn trai cũ phát tán clip quay lén vào năm 1998. Dù là nạn nhân nhưng nàng hoa hậu lại gánh chịu mọi lời chỉ trích.
Vì không chịu được áp lực từ dư luận, Oh Hyun Kyung phải bỏ sang Mỹ 3 năm để ở ẩn. Sau này, người đẹp tâm sự 3 năm sống tha hương là khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời. Cô buộc phải từ bỏ đam mê, sống chật vật vì vấn đề tài chính. Người đẹp cũng tự trách mình và ân hận.
Sao chau A lo clip nhay cam: Con ac mong va vet nho kho rua-Hinh-3
Oh Hyun Kyung. Ảnh: Zing 
Hoa hậu Hàn Quốc 1994 Han Sung Joo cũng mất trắng sự nghiệp vào năm 2011 do bạn trai cũ của cô tung clip, hình ảnh nhạy cảm đồng thời tố cô là gái bán dâm cao cấp. Bê bối khiến Han Sung Joo bị các đài truyền hình cạch mặt, bị cắt hợp đồng quảng cáo và bị cảnh sát điều tra.
Vì áp lực của dư luận, Han Sung Joo phải sống tha hương. Tuy nhiên, cô phải tiết kiệm chi tiêu và sống khá chật vật vì không kiếm được nhiều tiền như trước đây. Ngoài ra, cộng đồng người Hàn ở nước ngoài cũng tránh tiếp xúc với Han Sung Joo vì scandal của cô.
Sao chau A lo clip nhay cam: Con ac mong va vet nho kho rua-Hinh-4
 Han Sung Joo. Ảnh: Dân Việt
Thực tế là ở một số thị trường giải trí châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, dư luận luôn có cái nhìn khắt khe với nghệ sĩ. Chỉ cần một scandal cũng có thể hủy loại sự nghiệp của một người nổi tiếng. Đặc biệt, bê bối ảnh, clip nhạy cảm lại càng là cơn ác mộng và vết nhơ khó rửa.
Theo thời gian, công chúng cũng dần quên đi scandal hoặc có nhắc nhưng cũng có cái nhìn cảm thông hơn. Tuy nhiên, con đường trở lại làng giải trí sau bê bối ảnh,clip của người nổi tiếng không hề dễ dàng.
Hoàng Thùy Linh mất nhiều năm trời nỗ lực để được công nhận nhưng cái tên vẫn bị gắn với bê bối năm xưa. Han Sung Joo trở lại showbiz Hàn vào năm 2016 nhưng cho đến nay sự nghiệp làm MC rất mờ nhạt. Chung Hân Đồng cũng gặp nhiều khó khăn để lấy lại sự nghiệp sau scandal.
Trường hợp của Hoàng Thùy Linh, Chung Hân Đồng hay Han Sung Joo là bài học đắt giá cho người của công chúng phải rất cẩn trọng giữ hình ảnh của bản thân để không thể vì một phút bất cẩn mà phải trải giá đắt.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)