Sắc vóc mỹ nhân Hàn "vạn người mê" vướng tin kết hôn Son Heung-min

Google News

Thông tin Son Heung-min và Moon Ga Young chuẩn bị "về chung một nhà" được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cụ thể, tin đồn bùng lên khi một tài khoản Twitter đăng một dòng tweet tuyên bố rằng đội trưởng Đội tuyển bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min đang chuẩn bị kết hôn với Moon Ga-young.

Siêu sao bóng đá Son Heung-min vướng tin đồn sắp kết hôn cùng “nữ thần thanh xuân” Moon Ga-young.

Người đăng bài tiết lộ Son Heung-min và Moon Ga-young đã gặp một người chuyên về tổ chức đám cưới để bắt đầu chuẩn bị cho ngày trọng đại. Dòng tweet thu hút gần 1 triệu lượt xem và trở thành chủ đề thảo luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, dòng tweet này đã sớm bị gỡ xuống khiến cư dân mạng tò mò về chi tiết.

Ngoài ra, theo kbizoom, một vị giáo sư nổi tiếng có tên Park Jung-ho cũng đã bóng gió về cuộc hôn nhân sắp diễn ra của một ngôi sao thể thao lớn xứ Hàn. Dân mạng chỉ ra rằng đó có thể là Son Heung-min, bởi anh là ngôi sao thể thao được yêu thích nhất xứ kim chi. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng tin đồn là vô lý.

Hiện Son Heung-min đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bận rộn với lịch thi đấu dày đặc ở Ngoại hạng Anh nên việc chuẩn bị cho đám cưới là khá khó. Ngoài ra, bố của Son Heung-min là người vô cùng nghiêm khắc, ông từng khẳng định Son sẽ chỉ lập gia đình sau khi giải nghệ.

"Cha khuyên tôi nên làm điều đó (không lập gia đình trước khi treo giày) và tôi cũng đồng tình. Khi kết hôn, ưu tiên số 1 của bạn phải là gia đình và vợ con. Tôi muốn chắc chắn khi đang thi đấu đỉnh cao, bóng đá phải là ưu tiên số 1. Tất nhiên, bạn không thể biết bản thân có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất đến lúc nào? Khi bạn giải nghệ hoặc khi đã 33 hoặc 34 tuổi, bạn vẫn còn nhiều thời gian với gia đình", Son Heung-min từng chia sẻ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam, giữa tin đồn kết hôn, Son Heung-min vẫn đang chứng tỏ phong độ cao trên sân cỏ và dẫn dắt đẳng cấp giúp Tottenham duy trì ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu sớm nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/2024 diễn ra giữa Crystal Palace và Tottenham, Son Heung-min đã góp 1 bàn thắng giúp Tottenham giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Nữ diễn viên Moon Ga Young là gương mặt không còn xa lạ với "mọt phim" Hàn Quốc. Với nhan sắc ngọt ngào cùng body gợi cảm, nữ diễn viên True Beauty khiến dân tình mê mẩn. Ngoài ra, học vấn của cô nàng cũng được chú ý.

Moon Ga Young sinh năm 1996 ở Đức và trải qua thời thơ ấu ở đất nước này. Bố mẹ của cô là người Hàn Quốc. Riêng việc nữ diễn viên biết tiếng Đức khá trùng hợp với Son Heung-min, bởi anh cũng có khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ này.

Năm 2006, khi được 10 tuổi, Moon Ga Young trở về quê hương xứ kim chi và bắt đầu đóng phim. Đến năm 2014, mỹ nhân này có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp ở bộ phim Mimi dài 4 tập. Có niềm đam mê với nghệ thuật về sau, Moon Ga Young tập trung vào sự nghiệp diễn xuất cũng như hoạt động nghệ thuật liên tục suốt những năm qua.

Moon Ga Young còn được khen là một nữ diễn viên Hàn tài sắc vẹn toàn, gây ấn tượng khi hóa thân thành nhiều dạng vai có cá tính đa dạng trên màn ảnh, từ vui vẻ đáng yêu cho đến lạnh lùng kiêu kỳ hay ít nói trầm buồn.

Theo báo Thanh Niên, ngoài đời, Moon Ga Young chiếm cảm tình với dáng vẻ tràn đầy năng lượng tích cực, nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng quyến rũ. Cô cũng là gương mặt đại diện và quảng cáo của nhiều nhãn hàng danh tiếng.

Ngôi sao 27 tuổi quen thuộc với khán giả yêu phim Hàn.

Người đẹp thành thạo 3 thứ tiếng, gồm tiếng Đức, tiếng Anh và tiếng Hàn. Người hâm mộ cho rằng việc Moon Ga Young có thể giao tiếp tiếng Đức là điểm chung lợi thế khi cô sánh vai cùng Son Heung Min.

Theo Trúc Chi/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)