Rộ tin đồn Linday Lohan hẹn hò Tom Cruise

Google News

(Kiến Thức) - Nguồn tin cho biết kể từ hôm cho nhau số điện thoại, đêm nào Tom Cruise và Lindsay Lohan cũng dính như sam.

Tạp chí OK! đưa tin hai ngôi sao Hollywood Lindsay Lohan và Tom Cruise đang bí mật hẹn hò sau khi trao đổi cho nhau số điện thoại trong một dịp gặp gỡ tại nhà hàng Chiltern Firehouse hôm 7/10.
 Tom và Lindsay gặp nhau tại nhà hàng Chiltern Firehouse và được cho trở thành một cặp từ hôm 7/10
“Lindsay từ trước đến giờ luôn ngưỡng mộ tới mức phải lòng Tom và khi có cơ hội là cô ấy chộp lấy” – một nguồn tin cho OK! hay. Nguồn tin còn cho biết kể từ hôm cho nhau số điện thoại, đêm nào Tom và nữ diễn viên 28 tuổi cũng dính với nhau như sam.
Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên lắm chiêu đã phủ nhận thông tin nói trên.
Điều đáng nói là theo tin tạp chí Vanity Fair đưa từ đầu năm nay, cái tên Lindsay từng có trong danh sách một số ngôi sao Hollywood mà Tom đưa ra lựa chọn làm vợ có tiềm năng làm vợ mình trước khi quyết định chọn Katie Holmes.
 Tom Cruise và Katie Holmes lúc còn mặn nồng.
Nam diễn viên 52 tuổi đã ly hôn vợ, ngôi sao Hollywood Katie Holmes, từ năm 2012 và hiện cả hai vẫn lẻ bóng và cùng chăm sóc con gái chung Suri, 8 tuổi. Tom đang bận rộn cho dự án phim Mission Impossible: 5 (Điệp vụ bất khả thi 5) ở Monaco.
Còn Lindsay Lohan, sau một thời gian xuống dốc không phanh với đủ loại scandal từ ma túy, lái xe lúc say xỉn, ăn cắp... hiện cô đã chuyển tới sống ở London để tham gia vở kịch Speed The Plow.
Thái An

Bình luận(0)