Rò rỉ kết quả chung kết The Face Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Đây là lần thứ hai tin đồn lộ kết quả chung cuộc sau nhiều ồn ào liên quan tới The Face - Gương mặt thương hiệu 2016.

Vài giờ trước, trên fanpage chính thức của The Face đã vô tình để lộ kết quả chung cuộc khi đăng tải ảnh bìa của chương trình với hình ảnh của Top 3: Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh. Theo đó, thí sinh phải dừng bước tiếp theo là Lê Hà - cô gái sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng thanh mảnh nhưng chưa thực sự ấn tượng trong suốt chặng đường của The Face. 
Sau khi tập 10 phát sóng, ảnh cover được The Face đăng tải ngoài Mai Ngô thì Lê Hà cũng bị chuyển thành màu này. Việc làm mờ hình ảnh của Lê Hà đã khiến cư dân mạng xôn xao nghi vấn cô gái này bị loại khỏi chương trình ở tập 11. Đồng thời dấy lên tin đồn đội Phạm Hương với 1 thành viên Duy Nhất là Khánh Ngân sẽ giành chiến thắng trong thử thách kế tiếp. Hiện tại, hình ảnh này đã được tháo khỏi Fanpage của chương trình, thay vào đó ban tổ chức cập nhật 1 hình khác “sạch sẽ” hơn.
Ro ri ket qua chung ket The Face Viet Nam
 Trong cover bị nghi là kết quả tập 11, Lê Hà bị chuyển sang màu đen trắng - giống như Mai Ngô và các thí sinh bị loại trước đó ngay sau tập 10 phát sóng.
Ro ri ket qua chung ket The Face Viet Nam-Hinh-2
 Ngay sau đó, ảnh của Lê Hà lại được chuyển thành ảnh màu - giống các thí sinh vẫn còn trụ lại ở cuộc thi.
Cũng theo thông tin bị rò rỉ này thì trong tập 11, Khánh Ngân, học trò của Phạm Hương sẽ là người chiến thắng trong các thử thách và bước tiếp vào chung kết. Việc Lê Hà là thí sinh tiếp theo bị loại không khiến khán giả bất ngờ tuy nhiên, thông tin Chúng Huyền Thanh lọt vào Top 3 tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Cô gái này không có nhiều nổi bật hay tạo được dấu ấn trong suốt 10 tập phát sóng của The Face. 
Ro ri ket qua chung ket The Face Viet Nam-Hinh-3
 Một tài khoản facebook đã đăng tải thông tin được cho là kết quả chung cuộc The Face ngay sau kết thúc tập 4.
Trước đó khi kết thúc tập 4, một tài khoản facebook đã đăng tải thông tin về kết quả của The Face kèm theo nhận xét đã có sự dàn xếp từ trước. Các huấn luyện viên, thí sinh chỉ đang diễn tiến theo đúng kịch bản của nhà sản xuất. Theo đó, Chúng Huyền Thanh là “gà cưng” của một bầu show rất nổi tiếng và từng tuyên bố đi thi đâu là thắng đó. Huyền Thanh vẫn chỉ diễn theo kịch bản. Sắp tới, Huyền Thanh sẽ giảm cân một cách nhanh chóng và tiến bộ qua từng vòng thi. Nguồn tin này cũng cho hay, trước khi tham gia The Face, Chúng Huyền Thanh khá gầy. Tuy nhiên, theo kịch bản được dựng sẵn thì cô sẽ phải tăng cân, sau đó giảm cân để làm bật lên hình ảnh cô gái có sự trưởng thành, thay đổi và tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng bị bác bỏ khi Diệp Linh Châu, Kim Chi lần lượt bị loại. 
Ro ri ket qua chung ket The Face Viet Nam-Hinh-4
 Bốn gương mặt xuất hiện trong đêm chung kết theo dự đoán: Khánh Ngân, Huyền Thanh, Mai Ngô và Phương Anh.
Cùng với những thông tin bị rò rỉ về kết quả chung cuộc, nhiều đồn đoán cho rằng Mai Ngô của đội Lan Khuê sẽ quay trở lại đêm thi cuối cùng do nhận được sự bình chọn cao nhất của khán giả trên trang web chính thức của chương trình. Cuộc cạnh tranh ngôi vị cao nhất của cuộc thi dự tính sẽ diễn ra giữa 4 thí sinh: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà), Mai Ngô (đội Lan Khuê) và Khánh Ngân (đội Phạm Hương). Vượt qua 3 thí sinh còn lại, có khả năng Phí Phương Anh sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của The Face mùa đầu tiên với hàng loạt sự bứt phá trong những tập gần đây.
>>> Xem trailer tập 10 chương trình The Face (nguồn YouTube):
Châu Giang

Bình luận(0)