Quỳnh Thư đáp trả tin đồn đời tư, Diệp Lâm Anh chia sẻ ẩn ý

Google News

Quỳnh Thư tung bằng chứng để đáp trả tin đồn dùng chất kích thích. Trước chia sẻ của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh có động thái gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư đăng tải hình ảnh đi hiến máu cũng như ảnh chụp thư cảm ơn sau khi máu của cô đã được truyền cho bệnh nhân để phủ nhận tin đồn dùng chất kích thích.
Quỳnh Thư chia sẻ: “Máu của Thư vẫn hiến đều đặn quanh năm và mỗi năm, sau đó được bệnh viện kiểm tra kỹ như thế nào rồi mới trao cho bệnh nhân và gửi thư cảm ơn như thế này, mà không hiểu sao vẫn có người dựng chuyện, che biểu tượng không rõ tên ai là ai, tố là nghiện gì đó…chung với ai đó, nhằm lèo lái dư luận để đạt mục đích cho lợi ích cá nhân”.
Quynh Thu dap tra tin don doi tu, Diep Lam Anh chia se an y
Quỳnh Thư đi hiến máu. Ảnh: FBNV. 
Trên truyền thông, Quỳnh Thư nói thêm: “Tôi nghĩ lúc đó người ta đang tung tin anh Đức Phạm dùng chất cấm để khiến anh mất quyền nuôi con nên tiện thể kéo cả tôi vào vụ lùm xùm này luôn.
Đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện giữa tôi với anh Đức không phải thật. Bây giờ cứ tạo ra một cái tin nhắn như thế, dùng hình tôi làm ảnh đại diện rồi bảo đó chính là tôi thì dễ lắm, ai chả làm được, trên mạng kiểu như thế rất nhiều”.
Sau chia sẻ của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh đăng tải thông tin xét nghiệm máu có thể phát hiện được các chất gây nghiện khi được người dùng mới sử dụng gần đây, trong thời gian giới hạn quy định. Nhiều ý kiến cho rằng Diệp Lâm Anh đang đáp trả Quỳnh Thư.
Quynh Thu dap tra tin don doi tu, Diep Lam Anh chia se an y-Hinh-2
 Chia sẻ của Diệp Lâm Anh. Ảnh: FBNV.
Gần đây, Diệp Lâm Anh chỉ đích danh Quỳnh Thư hẹn hò Đức Phạm - chồng cũ của Diệp Lâm Anh. Phía Đức Phạm đã phủ nhận lời tố ngoại tình của Diệp Lâm Anh. Ngoài ra, anh còn tố Diệp Lâm Anh có mối quan hệ trên mức công việc với một người đàn ông mà cô thuê làm quản lý quán bar.
Diệp Lâm Anh cho biết, cô và người quản lý quán bar không có mối quan hệ vượt giới hạn. Nữ người mẫu ám chỉ chồng cũ luôn hoang tưởng về mọi thứ và không thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Xem video: "Diệp Lâm Anh chụp ảnh thời trang". Nguồn FB Diệp Lâm Anh

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)