Quế Vân khoe diện mạo quyến rũ sau nhiều lần trùng tu nhan sắc

Google News

Hình ảnh mới đây sau nhiều lần trùng tu nhan sắc của Quế Vân khiến dân tình không khỏi quan tâm.

Quế Vân là ca sĩ kiêm người mẫu quá quen thuộc trong làng giải trí Vbiz. Nổi trội với thân hình quyến rũ cùng một gương mặt sắc sảo nên nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là nghệ sĩ hiếm hoi công khai chuyện phẫu thuật của bản thân. Ở thời điểm hiện tại, sau nhiều lần trùng tu nhan sắc, Quế Vân được nhận xét ngày một thăng hạng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Que Van khoe dien mao quyen ru sau nhieu lan trung tu nhan sac
 Quế Vân là ca sĩ kiêm người mẫu quá quen thuộc trong làng giải trí Vbiz.
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đã khoe loạt ảnh xinh đẹp sau hậu dao kéo. Trong bộ ảnh, người đẹp khoe trọn gương mặt đầy quyến rũ với chiếc cằm nhọn, đôi mắt to tròn. Bên cạnh đó, kết hợp lối make up nhẹ nhàng cũng đã tôn lên thần thái sang chảnh của Quế Vân.
Que Van khoe dien mao quyen ru sau nhieu lan trung tu nhan sac-Hinh-2
 

Que Van khoe dien mao quyen ru sau nhieu lan trung tu nhan sac-Hinh-3

Nhan sắc mới đây hậu thẩm mỹ của người đẹp khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa

Sau khi bài viết đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Nhiều người không khỏi dành lời khen có cánh tới cô nàng. Trước đó, cô cũng không ngần ngại chia sẻ bản thân từng gọt hàm, phẫu thuật hạ gò má, bắn laser má, hút mỡ má, mở khéo mắt, độn silicon dưới múi, xóa bọn mắt, thâm mắt để sở hữu gương mặt xinh đẹp như bây giờ.

Theo Anh Thư/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)