Quang Thắng khoe giọng hát ở hậu trường Táo quân 2017

Google News

(Kiến Thức) - Tiếp tục tham gia buổi tập luyện Táo quân 2017, trong giờ nghỉ giải lao xả stress, danh hài Quang Thắng tự tin khoe giọng hát bên các đồng nghiệp.

Mới đây, trang fanpage “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” đã đăng tải clip danh hài Quang Thắng hát karaoke để giải tỏa căng thẳng trong buổi tập luyện mới nhất của Táo quân 2017.
Ngoài clip “Táo” Quang Thắng trổ tài ca hát, trang fanpage còn chia sẻ: “Theo tiết lộ từ một người bạn không hề thân thiết và gần như chẳng bao giờ qua lại với Quang Thắng thì khi chưa thành diễn viên hài, Quang Thắng chuyên đi hát nhạc đám cưới ở Hải Phòng”.
Tham gia các mùa Táo quân trước đó, danh hài Quang Thắng không ít lần tự tin khoe giọng hát trên sân khấu. Vì vậy, clip hát karaoke của nam nghệ sĩ này khiến nhiều khán giả tò mò liệu trong Táo quân 2017, anh sẽ tiếp tục thể hiện tài ca hát hay không.
Quang Thang khoe giong hat o hau truong Tao quan 2017
 Quang Thắng trổ tài hát ở hậu trường Táo quân 2017. (Ảnh: chụp màn hình)
Hiện tại, Quang Thắng cùng các nghệ sĩ tham gia Táo quân đang miệt mài tập luyện. Như thông lệ, buổi tập thường kéo dài từ đêm đến sáng sớm ngày hôm sau. Mới nhất, trên trang cá nhân, danh hài Vân Dung chia sẻ cô thức đến tận 1h sáng mà vẫn chưa đến lượt tập.
Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn đăng tải loạt ảnh hậu trường của mình bên “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh và “Bắc Đẩu Công Lý”. Trong khi nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn thức để chờ đến lượt tập thì nghệ sĩ Công Lý lại ngủ gục trên vai Vân Dung.
Quang Thang khoe giong hat o hau truong Tao quan 2017-Hinh-2
Công Lý tranh thủ chợp mắt chờ đến lượt tập. (Ảnh: Facebook Vân Dung)
Quang Thang khoe giong hat o hau truong Tao quan 2017-Hinh-3
 Vân Dung bên nghệ sĩ Quốc Khánh. (Ảnh: Facebook Vân Dung)
Quang Thang khoe giong hat o hau truong Tao quan 2017-Hinh-4
 Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ hình ảnh bên Công Lý, Xuân Bắc. (Ảnh: Facebook Tự Long)
Được biết, các nghệ sĩ tham gia Táo quân 2017 sẽ có buổi ghi hình cho chương trình vào giữa tháng 1/2017. Và như thông lệ, khán giả sẽ thưởng thức chương trình Táo quân vào đúng đêm 30 Tết Nguyên Đán.
Xem clip Quang Thắng hát ở hậu trường Táo quân 2017 (Nguồn: fanpage “Gặp nhau cuối năm – Táo quân”):
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)