Quan hệ mẹ chồng - nàng dâu kín tiếng nhà Đinh Ngọc Diệp

Google News

Đinh Ngọc Diệp được xem là người phụ nữ tinh tế với gia đình nhà chồng. Cô được mẹ chồng quý mến bởi tính cách dịu dàng, ân cần từ lúc mới quen đến khi cưới.

Mẹ chồng Việt kiều luôn thân thiết với Đinh Ngọc Diệp
Đinh Ngọc Diệp lần đầu xuất hiện bên mẹ chồng - mẹ đạo diễn Victor Vũ vào năm 2015. Trong sự kiện lễ ra mắt "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh", cả 2 người đã gây chú ý. Không chỉ là một ngôi sao được mời đến để xem phim, Đinh Ngọc Diệp còn tham gia hỗ trợ Victor Vũ chào đón khách mời, cả hai "dính như sam" suốt sự kiện, từ bên ngoài thảm đỏ đến bên trong rạp phim.
Đặc biệt, trong lúc Victor Vũ bận rộn nhận lời chúc mừng của các khách mời, Đinh Ngọc Diệp chọn một góc khác để trò chuyện, chụp ảnh cho mẹ của Victor Vũ. Có thể thấy cả hai vô cùng thân thiết và Đinh Ngọc Diệp luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi.
Quan he me chong - nang dau kin tieng nha Dinh Ngoc Diep
Đinh Ngọc Diệp thân thiết bên mẹ chồng.
Kết thúc sự kiện, Victor Vũ đưa mẹ ruột cùng Đinh Ngọc Diệp đi ăn tối ở một nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi, Q.5. Sau đó, họ cùng nhau di chuyển về một chung cư cao cấp ở Quận 2.
Từ lúc yêu, Đinh Ngọc Diệp đã gây được thiện cảm cho mẹ chồng bởi thái độ ân cần tinh tế, đến lúc kết hôn, cô cũng vẫn giữ nguyên tính cách như vậy. Dù không sinh sống cùng mẹ chồng nhưng Đinh Ngọc Diệp tết năm nào cũng cùng gia đình sang Mỹ để tận hưởng không khí Tết.
Quan he me chong - nang dau kin tieng nha Dinh Ngoc Diep-Hinh-2
Mẹ đạo diễn Victor Vũ (thứ 3 từ trái sang) hiếm hoi lộ diện trước công chúng.
Cách đây ít năm, nữ diễn viên tiết lộ chuyện được đón Tết cùng nhà chồng, cô kể: "Hơn 40 thành viên lớn nhỏ tụ họp ở sân nhà nội, hát múa, vui đùa, tiệc tùng, ăn uống, gửi những câu chúc đầu năm. Hiếm có gia đình nào còn giữ được truyền thống đón Tết và đông con cháu sum vầy thế này. Điều đó khiến tôi phần nào tự hào về đại gia đình của mình".
Quan he me chong - nang dau kin tieng nha Dinh Ngoc Diep-Hinh-3
Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ về Mỹ ăn Tết mỗi năm.
Ngoài mong muốn được đón Tết cùng mẹ chồng, nữ diễn viên còn muốn bà về Việt Nam sinh sống để tiện chăm sóc. Đinh Ngọc Diệp muốn tìm nơi an cư phù hợp cho gia đình đa thế hệ. Tiết trời ở Mỹ đôi khi se lạnh, người lớn tuổi có bệnh nền xương khớp dễ tái phát. Vợ chồng Victor Vũ hy vọng có thể tìm không gian sống mới phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ tại Việt Nam.
Đinh Ngọc Diệp: Hôn nhân hạnh phúc bên chồng tài hoa
Đinh Ngọc Diệp kết hôn với đạo diễn Vicror Vũ năm 2016. Đám cưới của họ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Trước giờ diễn ra hôn sự, đôi "trai tài, gái sắc" của làng phim Việt giữ kín thông tin và hạn chế truyền thông tác nghiệp. Khu vực sảnh tiệc được bảo vệ nghiêm ngặt.
Quan he me chong - nang dau kin tieng nha Dinh Ngoc Diep-Hinh-4
Đinh Ngọc Diệp hạnh phúc khi lấy chồng đạo diễn.
Lấy một đạo diễn tài hoa bận rộn nên Đinh Ngọc Diệp rút lui khỏi làng giải trí. Nói về lý do "mất tích", Đinh Ngọc Diệp cho biết: "Tôi thấy mình không đủ kiên nhẫn theo nghề như các anh chị lớn nên tôi chủ động ngưng một thời gian để học cao học ngành truyền thông. Đây là ngành mà Diệp thấy nó ''thay da đổi thịt'' từng ngày, mình học để hiểu quy luật phát triển ở nước ngoài thế nào, ở nước mình ra sao. Sau đó tôi mới nhận ra mình thích làm nghệ thuật nhưng không muốn làm người nổi tiếng, không nhất thiết phải là nghệ sĩ biểu diễn, giải trí mà có thể lui ra hậu trường làm những việc như truyền thông, xuất bản sách".
Nhớ nghề nhưng Đinh Ngọc Diệp tin rằng mình đứng sau hậu trường sẽ tốt hơn. Cô có công việc và cuộc sống bình yên bên chồng con. Điều khiến người đẹp tuổi Tý hài lòng nhất là cô được chồng yêu thương hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần. 
Ngọc Diệp chia sẻ: "Tất nhiên chuyện kinh tế, anh Vũ luôn chăm sóc gia đình thật chu đáo, không để tôi bận tâm điều gì cả. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tôi cũng có dành dụm. Thu nhập hiện nay tuy không nhiều những vẫn hơn nhiều người đang khó khăn ngoài kia. Quan trọng là mình có nhu cầu gì và tiêu xài ra sao. Hai năm trời hầu như tôi chẳng mua sắm gì, so với ngày xưa shopping đồ hiệu, giờ mình chỉ cần dăm ba triệu đồng đi chợ nấu cơm. Tôi và anh Vũ yêu quý nhau là vì mình hoàn toàn tự lập khi đến với nhau. Điều dễ thương của vợ chồng chúng tôi là cả hai người luôn muốn trao, muốn giành trách nhiệm chăm sóc cho người còn lại". 
Hiện tại, sau 6 năm kết hôn với đạo diễn tài hoa, cặp đôi vẫn giữ được lửa ấm hạnh phúc. Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Đinh Ngọc Diệp cho biết chồng vẫn khen cô trẻ đẹp dù đã 38 tuổi và có 2 con. Nam đạo diễn còn động viên vợ rằng cô có thể vào vai những nữ nhân vật chỉ mới ngoài 20 tuổi.
Theo Đỗ Quyên/GĐXH

>> xem thêm

Bình luận(0)