Phương Thanh lý giải mối quan hệ đặc biệt với Minh Thuận

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Phương Thanh cho biết, cô và Minh Thuận không phải người yêu của nhau. Cả hai chỉ là anh em như cùng 1 cha 1 mẹ sinh ra. 

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải status về câu chuyện nghiệp tình duyên âm dương cách biệt. Chia sẻ của giọng ca “Trống vắng” nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.
Ở phần bình luận, nhiều ý kiến tỏ ra đồng tình với status tâm linh của Phương Thanh về nghiệp tình yêu. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng câu chuyện tình yêu mà nữ ca sĩ đề cập chính là của cô và ca sĩ Minh Thuận.
Một tài khoản Facebook tên T.Đ.T.N để lại bình luận về mối quan hệ của Phương Thanh và Minh Thuận dưới chia sẻ của nữ ca sĩ: “Ngày xưa em vẫn nghĩ chị và anh Thuận yêu nhau. Giờ thì nghĩ là anh chị là "duyên" hay "nghiệp".
Ngoài ra, còn có những ý kiến bày tỏ quan điểm, status của giọng ca “Trống vắng” liên quan đến dòng chữ mà cô nhận được từ Minh Thuận trong lúc đang nguy kịch. Trước đó, Minh Thuận đã viết: "Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé!".
Facebook tên U.L viết: “Theo em chị cũng hiểu một cách khác là cái gì cũng có nguyên do của nó, không gì là ngẫu nhiên cả chị Chanh. Có duyên và nợ nhau là do cả quá trình dài chứ không quyết định bởi hành động bộc phát nhất thời. Chị hiểu vậy thì đúng hơn trong trường hợp anh Thuận”.
Tuy nhiên, ở phần bình luận, Phương Thanh đã phủ nhận những nghi vấn này. Cô chia sẻ: “Phương Thanh và Minh Thuận là anh em như 1 cha 1 mẹ sinh ra, không phải người yêu và câu chuyện trong status cũng không phải là câu chuyện tình yêu của Phương Thanh và Minh Thuận”.
Phuong Thanh ly giai moi quan he dac biet voi Minh Thuan
 Phương Thanh và Minh Thuận. 
Phuong Thanh ly giai moi quan he dac biet voi Minh Thuan-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Thanh.
Phuong Thanh ly giai moi quan he dac biet voi Minh Thuan-Hinh-3
Phương Thanh lý giải mối quan hệ với Minh Thuận. 
Phương Thanh và Minh Thuận vốn là cặp đôi ca sĩ có mối quan hệ rất thân thiết trong hơn 20 năm qua. Mới đây, khi biết Minh Thuận bị tai biến bởi bệnh ung thư phổi, Phương Thanh đã nhanh chóng đến thăm anh.
Hiện tại, giọng ca “Trống vắng” vẫn tiếp tục theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của Minh Thuận. Chiều qua (5/9), Phương Thanh thông báo nam ca sĩ đã được rời khỏi phòng hồi sức đặc biệt và sức khỏe tiến triển tốt. Thông tin này khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của anh rất vui mừng.
>>> Xem clip ca sĩ Minh Thuận hát ca khúc "Tình thơ" với Uyên Nhi:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)