Phúc Nguyễn lên tiếng giữa ồn ào chi 10 tỷ để Phương Khánh đăng quang

Google News

(Kiến Thức) - Ông bầu Phúc Nguyễn khẳng định anh mất 10 tỷ để đưa Phương Khánh đến vương miện Hoa hậu Trái Đất 2018. Lập tức, anh trai của Phương Khánh phủ nhận. Về phía Phúc Nguyễn, anh đã lên tiếng.
 
 

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn trên Vietnamnet, Phúc Nguyễn cho biết, anh đã mất 10 tỷ để đưa Phương Khánh đến vương miện hoa hậu Trái Đất. Ông bầu khẳng định phía anh không mua giải nhưng có dùng tiền để lên chiến lược cho Phương Khánh có thể giành giải.
Mới nhất, anh Phương Khanh - anh trai của Phương Khánh đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh cho biết, khi Phúc Nguyễn nói có giấy ghi nợ nhận 1 tỷ của anh Kiệt để âm thầm mua giải cho Phương Khánh, phía anh không đồng ý trả cho anh Kiệt vì nhận thấy lý do hoàn toàn vô lý.
“Nếu anh Phúc và anh Kiệt đề nghị tôi cám ơn 1 tỷ để cảm ơn cho ê-kíp hỗ trợ em tôi, chúng tôi sẽ hoàn toàn đồng ý. Nhưng nếu nói chúng tôi trả tiền để mua giải thì đó là sự sỉ nhục trước sự cố gắng của anh em tôi”, anh Phương Khanh nói.
Anh trai của Phương Khánh cho rằng lý do Phúc Nguyễn nói âm thầm chi 10 tỷ vì phía anh không trả 1 tỷ cho anh Kiệt. Cuối chia sẻ, anh Phương Khanh nhấn mạnh nếu Phúc Nguyễn đưa ra bằng chứng mất 10 tỷ mua giải thì em gái của anh sẽ trả vương miện.
Phuc Nguyen len tieng giua on ao chi 10 ty de Phuong Khanh dang quang
Phúc Nguyễn tiết lộ mất 10 tỷ để đưa Phương Khánh đến vương miện.
Phuc Nguyen len tieng giua on ao chi 10 ty de Phuong Khanh dang quang-Hinh-2
 
Phuc Nguyen len tieng giua on ao chi 10 ty de Phuong Khanh dang quang-Hinh-3
Chia sẻ của anh trai Phương Khánh. 
Trước lời phản pháo của phía Phương Khánh, Phúc Nguyễn lên tiếng. Trên trang cá nhân, ông bầu phủ nhận có ghi giấy nợ nhận 1 tỷ của anh Kiệt như lời anh trai của Phương Khánh nói.
“Em trả hay không trả vương miện giờ có khác gì nhau. Em ráng tìm ra giấy mà theo em dựng chuyện là anh ký nợ 1 tỷ gì đó. Tìm được anh cho em 100 tỷ nhe em trai. Thương em quá. Có một tỷ mà đi bán tui luôn”, Phúc Nguyễn chia sẻ thêm. 
Phuc Nguyen len tieng giua on ao chi 10 ty de Phuong Khanh dang quang-Hinh-4
Chia sẻ của ông bầu Phúc Nguyễn.  
Phúc Nguyễn vốn là người đại diện của dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2018. Theo thông tin, anh đã ngừng hợp tác với Phương Khánh từ tháng 11/2018.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)