Phản ứng của Lê Âu Ngân Anh trong 2 lần bị tố mua giải

Google News

(Kiến Thức) - Lê Âu Ngân Anh bị chính thầy cũ tố mua giải tại Hoa hậu Liên lục địa 2018. Trước đó, cô cũng từng vướng tin đồn mua giải tại Hoa hậu Đại dương 2017.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Ngân Anh lý giải mặt mũm mĩm do tăng cân”. Nguồn Youtube/vtc:
Lê Âu Ngân Anh đang trở thành tâm điểm của dư luận bởi loạt lùm xùm gần đây. Mới nhất, người đẹp sinh năm 1995 bị thầy cũ - huấn luyện viên Anjo Santos tố mua câu hỏi thi ứng xử trong chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018.
Trước nghi vấn mua giải Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh đã lên tiếng. Trong đoạn livestream với khán giả, người đẹp khẳng định lời tố của Anjo Santos là vô căn cứ đồng thời thách thức thầy cũ tìm ra bằng chứng.
"Thầy nói tôi mua giải và sẽ tìm bằng chứng nhưng sự thật là đến giờ, thầy vẫn chưa hề đưa ra được bằng chứng. Nếu mua giải thì tôi mua luôn danh hiệu hoa hậu chứ mua danh hiệu á hậu 4 làm gì?", Ngân Anh chia sẻ.
Ngân Anh cũng nhấn mạnh sau Anjo Santos, cô học thêm 2 thầy khác rất nổi tiếng ở Philippines. Người đẹp cho rằng có thể HLV Anjo Santos không hài lòng về việc này nên đã lên tiếng tố cô.
Ngân Anh còn trần tình về phần thi ứng xử bị nghi học thuộc. Người đẹp cho hay sở dĩ cô trả lời trôi chảy vì đã ôn luyện bằng bộ đề tự soạn dày đến 10 trang. “Tôi hoàn toàn có thể cung cấp bộ đề tôi từng luyện tập nếu mọi người muốn biết”, Ngân Anh nói thêm.
Phan ung cua Le Au Ngan Anh trong 2 lan bi to mua giai
Ngân Anh. Ảnh: Người đưa tin, Missosology 
Đây không phải là lần đầu tiên Ngân Anh bị đồn mua giải. Năm 2017, Ngân Anh cũng đối mặt với tin đồn gian lận để giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 khi nhan sắc bị chê không xứng hoa hậu, phần thi ứng xử cũng ấp úng.
Trước nghi vấn mua danh hiệu, Ngân Anh một mực phủ nhận. Người đẹp tự tin nói rằng cô không cần phải mua giải. “Tôi nghĩ, ngay từ đầu cuộc thi, tôi đã chứng tỏ bản thân là ứng viên sáng giá. Tôi có sự hoàn thiện đầy đủ về tri thức khi vừa tốt nghiệp đại học.
Tôi có ngoại ngữ tốt, thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Tôi tự tin về chiều cao tốt, sắc vóc tốt, hình thể đẹp, gương mặt xinh. Vì thế, đó là những yếu tố giúp tôi trở thành hoa hậu chứ không cần phải mua giải”, Ngân Anh chia sẻ trên Người đưa tin.
Chỉ trong 2 năm, ngoài 2 lần bị đồn mua giải, Ngân Anh còn vướng nhiều lùm xùm khác, trong đó có ồn ào thi chui. Do trường hợp của Ngân Anh khá phức tạp bởi cô kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn nên không rõ mức phạt của người đẹp khi về nước.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)