Phản ứng của Hoàng Thùy Linh giữa lùm xùm ứng xử

Google News

Sau ồn ào Hoàng Thùy Linh đưa ra câu trả lời lan man, thái độ trịch thượng, nhiều khán giả tò mò phản ứng của nữ ca sĩ.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm của dư luận vì câu trả lời không đúng trọng tâm cũng như có thái độ được cho là trịch thượng tại buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.
Phan ung cua Hoang Thuy Linh giua lum xum ung xu
Hoàng Thùy Linh. Ảnh: FBNV. 
Về ồn ào, ca sĩ Hoàng Thùy Linh chưa lên tiếng. Cô cũng không có bất kỳ lời bóng gió nào liên quan đến sự việc. Trên trang cá nhân, giọng ca See tình chỉ đăng tải hình ảnh tươi cười của bản thân đồng thời cập nhật hình ảnh được fan chào đón, tặng quà khi đi diễn.
“Cảm ơn các bạn thật nhiều! Một kỷ niệm thật đẹp cùng nhau. Hẹn gặp mọi người vào 29/9 này nha. Giờ về ngủ một giấc thật ngon nha”, Hoàng Thùy Linh nhắn nhủ đến người hâm mộ.
Phan ung cua Hoang Thuy Linh giua lum xum ung xu-Hinh-2
Hoàng Thùy Linh thể hiện tình cảm với người hâm mộ. Ảnh: FBNV.
Phan ung cua Hoang Thuy Linh giua lum xum ung xu-Hinh-3
 Nữ ca sĩ khoe được fan tặng quà. Ảnh: Phụ Nữ Mới.
Trước đó, trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh được hỏi về việc chuẩn bị cho khả năng hát live trong liveshow. Nữ ca sĩ đáp lại: “Tôi may mắn được bố mẹ sinh ra với đôi chân lành lặn. Trong một ngày mưa, tôi bất cẩn bị ngã và mọi người bảo rằng "Hoàng Thùy Linh không biết đi". Vậy theo bạn, tôi có biết đi không? Đó là câu trả lời cho việc Hoàng Thùy Linh hát live thế nào?”.
Trước câu hỏi về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert, Hoàng Thùy Linh cho hay: “Tôi không nói về vai trò của bất kỳ ai trong liveshow này nữa. Tôi chỉ có thể nói là có những người tài năng đã luôn ở cạnh tôi trong những lúc tôi khó khăn nhất. Tôi nghĩ là mình nên chậm lại vài nhịp đi. Mình để cho người ta sống với”.
Không chỉ trả lời lan man, Hoàng Thùy Linh còn kéo phóng viên lên sân khấu, hỏi tuổi rồi nói ẩn ý: “30 tuổi cũng là cái ngưỡng mà nhiều điều sâu sắc nó trỗi dậy trong não mình mỗi lần mình đi ngủ đúng không”.
Màn ứng xử của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều khán giả không hài lòng. Không ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ thể hiện cái tôi cao cũng như nhạy cảm quá mức trước những câu hỏi bình thường.

Xem MV "Kẻ cắp gặp bà già" của Hoàng Thùy Linh. Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)