Phan Thành lặng lẽ theo dõi, Midu có động lòng quay lại?

Google News

Phan Thành xóa ảnh cùng gái lạ, luôn khẳng định mình là FA và âm thầm theo dõi Midu, vậy Midu có cảm động quay lại với thiếu gia Phan Thành hay không?

Mới đây, Midu đã chính thức khai trương cửa hàng, Phan Thành dù không có mặt vẫn lặng lẽ xuất hiện từ xa để dõi theo Midu. Một số quan khách có mặt tại sự kiện đã tinh ý nhận ra chiếc xế sang quen thuộc của Phan Thành dừng ở một góc gần đó.
Khi nhận ra có người nhìn thấy mình, thiếu gia Sài Thành liền cho xe chạy đi và khi ngang qua cửa hàng thời trang của Midu, anh không quên ngẩng đầu nhìn vào trong.
Phải chăng, chàng thiếu gia không dám vào trong cửa hàng vì sợ dư luận gây ồn ào cho vợ sắp cưới cũ của mình. Anh chỉ đến từ xa lặng lẽ ngầm chúc mừng Midu và quan sát cô dạo này như thế nào, làm ăn ra sao...
Phan Thành lặng lẽ mọi hoạt động của Midu. 
Lặng lẽ âm thầm quan sát từ xa như thế, liệu Midu có cảm động mà tha thứ cho Phan Thành và yêu lại từ đầu hay không?
Midu - Phan Thành vẫn luôn được công chúng quan tâm đặc biệt. Midu là hotgirl khá kín tiếng, thế nên dù hai người đã "đường ai nấy đi" được mấy tháng, nhưng mới đây Midu mới chính thức lên tiếng xác nhận.
Câu chuyện tình tay 3 Midu - Phan Thành - Thúy Vi đã từng gây xôn xao dư luận một thời. Mặc dù Midu và Phan Thành sắp kết hôn, thế nhưng, anh lại bị hotgirl Cà Mau Thúy Vi tung những bằng chứng anh "ong bướm", nói lời yêu thương, hứa mua nhà, cho tiền cô... Chính vì điều này mới khiến cho chuyện tình đẹp như mơ của họ bị đứt gánh.
Midu dứt khoát là thế, tuy nhiên, Phan Thành lại không cam. Có lẽ anh vẫn yêu và muốn níu kéo Midu. Sau khi đăng ảnh đi ăn cùng em trai và khẳng định mình FA, Phan Thành tiếp tục đăng ảnh thân mật chụp cùng một cô gái khác tên là Trần Ngọc Phượng với lời "thề non hẹn biển". Người ta nghi rằng đây là tình mới của thiếu gia Phan Thành.
Tuy nhiên, gần đây anh tiếp tục khẳng định mình là chàng trai độc thân: “Đúng là F.A có khác... thỉnh thoảng vẫn phải ăn tối 1 mình Haizzzz!!!”. Điều đáng chú ý là, anh đã tháo gỡ tấm ảnh cùng lời thề sống trọn đời cùng cô gái lạ kia. Dường như anh không muốn Midu hiểu lầm anh có người mới.
Trước đây, sau khi scandal bắt đầu xảy ra, Phan Thành cũng từng đứng hàng giờ dưới nhà Midu để mong gặp cô, anh còn gặp gỡ bạn thân của Midu như để nhờ giúp hàn gắn tình cảm...
Phan Thành luôn nỗ lực tìm mọi cách để nối lại tình xưa với Midu. Người như Phan Thành đúng là khó kiếm trong showbiz Việt, anh phạm phải lỗi lầm nhưng quan trọng hơn, anh biết hối lỗi và sửa sai. Không như những cặp đôi khác trong showbiz Việt, sau chia tay, họ thường lên báo vạch tội nhau; còn Phan Thành lại là chàng trai lặng lẽ theo dõi người mình yêu.
Vì vậy, Midu nên biết trân trọng điều đó, cô nên thực sự quên hết những sai lầm mà tha thứ cho anh, bởi sẽ không còn ai như Phan Thành âm thầm, kiên trì chờ đợi cô như thế.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(1)

Minh Hiền

Trai tài, gái sắc! Mình ước hai bạn sẽ quay trở lại. Nhìn nét mặt của hai bạn là cặp trời sinh, sẽ rất hợp nhau trong cuộc sống gđ, sau cơn mưa trời lại sáng, hay trân trọng những gì mình đã có. Midu ơi! hãy dùng con tim và lý trí để cảm nhận tình yêu anh ấy dành cho bạn như thế nào nhé. Chúc hai bạn hạnh phúc.