Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đệ đơn ly hôn sau 1 năm ly thân

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã đệ đơn ly hôn sau 1 năm ly thân vừa được người trong cuộc chia sẻ. Trước đó, cặp đôi liên tục bị đồn hôn nhân tan vỡ.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Tất cả sẽ thay em" của Phạm Quỳnh Anh. Nguồn Youtube Phạm Quỳnh Anh:
Thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã nộp đơn ly hôn vừa được xác nhận. Chia sẻ trên Zing, ông bầu Quang Huy cho hay vợ chồng anh ly thân từ một năm trước và đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định chia tay nhau.
Về nguyên nhân hôn nhân tan vỡ, Quang Huy cho hay sẽ chia sẻ khi chính thức ly hôn. Anh nói thêm: "Tôi không muốn mình và Quỳnh Anh mỗi người nói mỗi kiểu khác nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hai đứa nhỏ và gia đình".
Pham Quynh Anh - Quang Huy de don ly hon sau 1 nam ly than
 Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. Ảnh: Thế giới trẻ
Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm hẹn hò bí mật. 6 năm sau đám cưới, vợ chồng nữ ca sĩ có hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Thời gian dài không xuất hiện bên nhau hay nhắc đến nhau, cặp đôi bị nghi đã đường ai nấy đi.
Giữa tin đồn ly hôn, Phạm Quỳnh Anh từ chối đưa ra bình luận. Sau đó, tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc, cô khóc nức nở khi bị hỏi về nghi vấn chia tay Quang Huy. Theo Vietnamnet, Phạm Quỳnh Anh mong mọi người đừng thêu dệt thêm tin đồn để giữ bình yên cho các con.
Về phía Quang Huy, anh giữ im lặng, khác hẳn với phản ứng trong lần bị đồn ly hôn vào năm 2017. 1 ngày trước khi xác nhận đã đệ đơn ly hôn, Quang Huy đã có chia sẻ đầy úp mở: “Giảm bớt, đừng thêm”. Hiện, thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn khiến dư luận chú ý. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)