Phạm Hương khoe chồng đại gia khéo tay làm món ngon phục vụ vợ

Google News

Dù chưa tiết lộ gương mặt chồng đại gia hiện tại nhưng có thể thấy Hoa hậu Phạm Hương đang trải qua cuộc sống vô cùng sung sướng.

Tạm gác lại sự nghiệp ngay thời điểm hoàng kim, đổi lại Phạm Hương nay có gia đình hạnh phúc viên mãn. Sau hơn 3 năm sang Mỹ, nàng hậu có hai nhóc tỳ bụ bẫm là bé Maximus và Apollo, sống trong biệt thự bề thế như "bà hoàng".

Mặc dù thoải mái chia sẻ về con nhưng Phạm Hương vẫn giữ kín thông tin liên quan đến "phu quân". Đến mới đây, "bà mẹ hai con" mới hiếm hoi nhắc đến chồng khiến dân mạng đổ dồn sự chú ý.

Pham Huong khoe chong dai gia kheo tay lam mon ngon phuc vu vo

Rời xa showbiz và sang Mỹ hạ sinh hai quý tử, tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước, Phạm Hương còn làm người hâm mộ phải dành lời khen bởi việc dạy con rất khoa học.

Cách đây ít phút, Phạm Hương đã tự hào chia sẻ trên story Instagram cá nhân hình ảnh chồng đại gia tự tay vào bếp nấu món ăn cô yêu thích. Nhìn cách anh chọn chăm sóc và trang trí cẩn thận món ngon cho vợ là biết đại gia cũng thuộc team cưng chiều vợ con số một. Chỉ với chi tiết này, Phạm Hương cũng khéo chứng minh có mái ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc trên đất Mỹ.

"Và đây là chiếc bánh pizza hải sản của anh chồng khéo tay. Còn mình chỉ việc hưởng thụ", nàng hậu gốc Hải Phòng hạnh phúc bày tỏ.

Pham Huong khoe chong dai gia kheo tay lam mon ngon phuc vu vo-Hinh-2

Phạm Hương vui vẻ khoe món ngon được chồng đại gia tận tay vào bếp làm cho vợ.

Pham Huong khoe chong dai gia kheo tay lam mon ngon phuc vu vo-Hinh-3

Trước đó, nàng hậu còn khoe chồng cưng chiều cậu con trai cả hết mực, tự mua cả "núi" bánh kẹo cho nhóc tỳ.

Được biết, bố của hai con trai Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Doanh nhân này sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" với biệt thự "khủng" và xe sang đắt đỏ.

Pham Huong khoe chong dai gia kheo tay lam mon ngon phuc vu vo-Hinh-4

Pham Huong khoe chong dai gia kheo tay lam mon ngon phuc vu vo-Hinh-5

Vào dịp lễ Valentine 14/2 vừa qua, người đẹp "trốn con" cùng chồng hẹn hò khiến dân tình không khỏi chú ý.

Pham Huong khoe chong dai gia kheo tay lam mon ngon phuc vu vo-Hinh-6

Hình ảnh hiếm hoi của chồng Phạm Hương bị "team qua đường" bắt gặp ở Mỹ.

Hoa hậu Phạm Hương là người cực kỳ kín tiếng và cô chưa bao giờ công khai người đàn ông của đời mình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng người đẹp vẫn "hé" một chút. Và tất cả đều giấu mặt để khán giả đồn đoán.

Theo Mai Linh/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)