Ông ngoại viết thiệp cưới cho Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Google News

Kỳ Hân cho biết, cô nằm mơ thấy ông ngoại quá cố bảo viết thiệp cưới cho cháu gái và Mạc Hồng Quân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá thú vị rằng cô gặp ông ngoại quá cố trong giấc mơ và ông viết thiệp cưới cho cháu gái với Mạc Hồng Quân. Theo đó, người mẫu này cho biết, "Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

ky han phunutoday1

Ông ngoại viết thiệp cưới cho Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Kỳ Hân đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, trong đó có Mạc Hồng Quân. Trước những lời thắc mắc, hoang mang của bạn bè, người đẹp giữ thái độ im lặng. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa của Kỳ Hân trong ngày Cá tháng tư mà thôi.

Trước đó, Kỳ Hân cũng đã đăng một hình ảnh kèm lời tâm sự đầy tính triết lý "Nếu yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Vì nếu bạn thật sự yêu người thứ nhất thì bạn đã không yêu thêm người thứ hai. Cũng như vậy, nếu đắn đó giữa đi và ở, tốt nhất bạn nên đi. Vì nếu bạn thực sự muốn ở lại, việc gì bạn phải đắn đo?".

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân nhiều lần công khai tình cảm, dù gặp nhiều chỉ trích từ dư luận nhưng qua những gì họ dành cho nhau, có thể thấy rằng cả hai rất yêu thương và trân trọng đối phương. Mới đây chàng cầu thủ đào hoa còn chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng Kỳ Hân nhân ngày Valentine.

>>> Xem clip Kỳ Hân trong trailer phim "Điệp vụ chân dài":
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)