Ồn ào Bảo Yến Rosie tố Giọng hát Việt dàn dựng: Lợi cả đôi bên?

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào không ra sân khấu vì nhầm tên, Bảo Yến Rosie tố BTC Giọng hát Việt 2019 đồng thời tung sản phẩm mới. Ai đúng ai sai chưa rõ nhưng cả thí sinh lẫn chương trình đều ít nhiều được hưởng lợi.
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Bảo Yến tham gia Giọng hát Việt”. Nguồn Youtube/Giọng hát Việt:
Gần đây, thí sinh Bảo Yến Rosie trở thành cái tên gây ồn ào. Trong tập 7 Giọng hát Việt 2019 lên sóng cách đây ít ngày, Bảo Yến đã nhất quyết không ra sân khấu vì MC Phí Linh “đọc nhầm” “Bảo Yến Rosie” thành “Đinh Bảo Yến”.
Ngoài nằng nặc đòi đọc đúng tên nghệ danh, Bảo Yến còn mất điểm bởi bị huấn luyện viên Thanh Hà nhắc nhở chuyện đến trễ, bỏ tập cũng như cố vấn Noo Phước Thịnh phàn nàn chuyện mất tập trung trong lúc tập hát.
Loạt hành động của Bảo Yến trong chương trình Giọng hát Việt khiến cô bị khán giả ném đá không thương tiếc. Nhiều người cho rằng thí sinh này có thái độ ngôi sao, kiêu căng, chảnh chọe dù chưa nổi tiếng.
On ao Bao Yen Rosie to Giong hat Viet dan dung: Loi ca doi ben?
 Bảo Yến.
Giữa cơn bão chỉ trích, Bảo Yến lên tiếng. Theo đó, trong cuộc phỏng vấn trên Ngôi sao, học trò của Thanh Hà cho biết, ngay từ vòng giấu mặt, cô đã tự mình giới thiệu là Bảo Yến Rosie nên cô nghĩ rằng MC nhầm và vô tình nhắc MC mà thôi.
Về lời tố bỏ tập, đến trễ, Bảo Yến phân trần rằng cô không đến được buổi tập vì quay ngoại cảnh cho tập thi của vòng Giấu mặt, nhưng đã nhắn tin xin phép, còn chuyện đến trễ cũng không phải do cô cố tình.
Đáng nói, Bảo Yến tố ban tổ chức Giọng hát Việt dàn dựng khiến cô bị khán giả ghét. “Có lẽ chương trình thấy rằng tôi đã được quá nhiều người yêu thích ở vòng một mà tự nhiên bị loại ở vòng 2 thì hơi kỳ nên đã dàn dựng như vậy để khán giả nghĩ rằng tôi xứng đáng bị loại.
Chương trình có thể chỉ muốn làm cho khán giả ghét tôi nhưng vô tình đã hại tôi và vùi dập tôi quá nhiều”, Bảo Yến chia sẻ trên Ngôi sao. Trước lời tố của Bảo Yến, ban tổ chức Giọng hát Việt đã có phản hồi.
"Như khán giả đã nhìn thấy trong chương trình, những gì diễn ra là sự thật. ban tổ chức ghi hình và phát lại như những gì đã diễn ra trong thực tế", đại diện của ban tổ chức khẳng định trên Gia đình xã hội.
Tất nhiên, chẳng có ban tổ chức nào lại thừa nhận chuyện sử dụng chiêu trò là sự thật. Tuy nhiên, đối với khán giả hiện nay, họ đã quá quen với những chiêu PR của nhà sản xuất. Vì rating, đã có những nhà sản xuất không ngần ngại biến thí sinh thành quân cờ.
Với riêng chương trình Giọng hát Việt, ở mùa giải năm nay, chương trình không còn nhận được quan tâm nhưng ở các mùa trước. Thậm chí, Giọng hát Việt 2019 còn bị nhiều người chê rằng có luật chơi khó hiểu, huấn luyện viên “già”, thí sinh chưa đột phá.
Chính sự sụt giảm sức nóng của Giọng hát Việt 2019 là lý do khiến nhiều khán giả tin vào lời tố của Bảo Yến Rosie, cho rằng nhà sản xuất Giọng hát Việt 2019 sử dụng các video của Bảo Yến để gây sóng gió dù họ hoàn toàn có quyền cắt gọt các video này trước khi lên sóng.
Bên cạnh những ý kiến đặt nghi vấn ồn ào của Bảo Yến là chiêu PR của nhà sản xuất, có không ít người lại tự đặt câu hỏi chính Bảo Yến mới là người cố tình làm rùm beng. Sự nghi ngờ này xuất phát từ loạt động thái của Bảo Yến sau ồn ào tại Giọng hát Việt.
Cụ thể, không biết trùng hợp hay cố ý mà mới đây, Bảo Yến bất ngờ tung bản mashup 2 ca khúc "Anh ơi ở lại" của Chi Pu và "Ra là em đâu quá mong manh" của Hương Tràm để quảng bá dự án mới của mình.
Ngoài tung sản phẩm âm nhạc, hot girl Giọng hát Việt còn công khai đáp trả những ý kiến trái chiều. "Cứ dìm đi, tôi sẽ nổi tiếng", Bảo Yến viết trên trang cá nhân. Phải chăng Bảo Yến đang mượn sức nóng của ồn ào để PR tên tuổi?
Tất nhiên, Bảo Yến không thừa nhận tạo scandal. Trên Gia đình xã hội, học trò Thanh Hà phân trần: "Kế hoạch làm MV có từ lúc tôi bị loại khỏi vòng Đối đầu. Bây giờ sản phẩm đã thực hiện rồi thì phải ra thôi.
Tôi chỉ muốn mọi người hiểu rằng đây là sản phẩm để cảm ơn khán giả chứ không phải PR tên tuổi vì khi chuẩn bị nó tôi đâu biết sẽ có ngày mình bị chửi như thế này".
Không thể phủ nhận, Bảo Yến được nhắc đến nhiều trong những ngày qua nhờ ồn ào. Cũng nhờ lùm xùm mà Giọng hát Việt 2019 gây chú ý nhiều hơn sau 6 tập phát sóng không thu hút quá nhiều sự chú ý. Dường như trong ồn ào này, cả hai bên đều hưởng lợi.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)