Nữ sinh 2K1 đa tài, sở hữu thành tích nổi bật trong nhiều cuộc thi sắc đẹp

Google News

Thanh Thanh đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sở hữu nhiều thành thành tích nổi bật trong các cuộc thi về sắc đẹp.

Nguyễn Thị Thanh Thanh (sinh năm 2001) hiện đang là sinh viên khoa Sư phạm âm nhạc của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Dành niềm yêu thích cho âm nhạc, bên cạnh công việc học, Thanh Thanh còn tham gia biểu diễn ở nhiều nơi. Sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m68, ngoài ra, Thanh Thanh được biết đến là người mẫu tự do và là gương mặt được nhiều Nhà thiết kế gửi gắm trình diễn các Bộ sưu tập.

Nu sinh 2K1 da tai, so huu thanh tich noi bat trong nhieu cuoc thi sac dep

Nguyễn Thị Thanh Thanh (sinh năm 2001) hiện đang là sinh viên khoa Sư phạm âm nhạc của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Thanh Thanh được đánh giá là gương mặt khá nổi bật trong làng người mẫu, với nhiều thành tích “khủng” có thể kể đến như: Giải Nhì cuộc thi Nữ sinh thanh lịch THPT Nguyễn Bỉnh khiêm, Giải Ba cuộc thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Quảng Ninh, Top 35 Người đẹp ảnh Việt Nam 2019, Top 18 Người đẹp Hạ Long 2020, Top 25 Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu 2021, Top 5 Người đẹp thể thao, Top 4 Người đẹp tài năng,...

Nu sinh 2K1 da tai, so huu thanh tich noi bat trong nhieu cuoc thi sac dep-Hinh-2

Nu sinh 2K1 da tai, so huu thanh tich noi bat trong nhieu cuoc thi sac dep-Hinh-3

Bên cạnh công việc học, Thanh Thanh còn là người mẫu tự do, một gương mặt được nhiều Nhà thiết kế gửi gắm trình diễn các Bộ sưu tập và tham gia biểu diễn âm nhạc.

Từ một người không biết cách tạo dáng, cũng như đứng trước đám đông, Thanh Thanh đã cố gắng học hỏi, trau dồi và “bứt phá” thành công qua từng năm tháng. Trải qua nhiều cuộc thi về âm nhạc cũng như các cuộc thi về sắc đẹp của Hoa hậu, sau mỗi cuộc thi, Thanh Thanh ngày càng mạnh dạn, tự tin và có những tích lũy, trải nghiệm riêng. Đến thời điểm hiện tại, Thanh Thanh đã hoàn toàn có thể “làm chủ” được sàn catwalk, trên sân khấu lớn hay đứng trước đám đông, với sự năng động, cuốn hút và đầy tự tin.

Nu sinh 2K1 da tai, so huu thanh tich noi bat trong nhieu cuoc thi sac dep-Hinh-4

Nu sinh 2K1 da tai, so huu thanh tich noi bat trong nhieu cuoc thi sac dep-Hinh-5

Được đánh giá là gương mặt khá nổi bật trong làng người mẫu, Thanh Thanh cũng đã chinh phục nhiều ngôi vị trong các cuộc thi về sắc đẹp bằng tài năng của mình.

Thanh Thanh chia sẻ: “Mỗi cuộc thi đều mang đến cho mình những trải nghiệm, câu chuyện khác nhau, từ các đấu trường nhỏ đến các đấu trường lớn đã rèn giũa, tôi luyện, giúp bản thân mình ngày càng trưởng thành hơn. Và, mình cũng rất biết ơn những sự tích cực đó, mà các cuộc thi đã mang đến cho mình, cũng như những người đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua”.

Nu sinh 2K1 da tai, so huu thanh tich noi bat trong nhieu cuoc thi sac dep-Hinh-6

Trải qua nhiều cuộc thi về âm nhạc cũng như các cuộc thi về sắc đẹp của Hoa hậu, sau mỗi cuộc thi, Thanh Thanh ngày càng mạnh dạn, tự tin và có những tích lũy, trải nghiệm riêng.

Với Thanh Thanh, để có thể trở thành một nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, cần những yếu tố cần và đủ từ việc rèn luyện bài bản như cách lấy hơi, thể hiện thần thái hay phong cách biễu diễn. Đối với một người nghệ sĩ, đây đều là những yếu tố cần phải có. Bên cạnh đó, việc duy trì và giữ gìn sức khỏe ở một trạng thái tốt nhất cũng là điều cần thiết. Sự chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đi đến thành công!

Nu sinh 2K1 da tai, so huu thanh tich noi bat trong nhieu cuoc thi sac dep-Hinh-7

Nu sinh 2K1 da tai, so huu thanh tich noi bat trong nhieu cuoc thi sac dep-Hinh-8

Đến thời điểm hiện tại, Thanh Thanh đã hoàn toàn có thể “làm chủ” được sàn catwalk, trên sân khấu lớn hay đứng trước đám đông, với sự năng động, cuốn hút và đầy tự tin.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Thanh Thanh bật mí, cô bạn sẽ tiếp học tập để hoàn thành chương trình học và được đi thực tập giáo viên. Bên cạnh đó, Thanh Thanh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa, mang đến cho mọi người thêm nhiều hình ảnh mới, những sản phẩm âm nhạc, ngày càng chỉn chu và chuyên nghiệp.

Nu sinh 2K1 da tai, so huu thanh tich noi bat trong nhieu cuoc thi sac dep-Hinh-9

Nu sinh 2K1 da tai, so huu thanh tich noi bat trong nhieu cuoc thi sac dep-Hinh-10

Thanh Thanh tin rằng, sự chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đi đến thành công.

Một câu nói yêu thích của Thanh Thanh: “Chúng ta có thể gặp nhiều thất bại, nhưng chúng ta không được bị đánh bại. Vậy nên, hãy bước đi không dừng lại với những đam mê của chính mình”.

Theo Thảo Trần/Sinh viên Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)