Nữ hoàng meme Mỹ Linh và hàng loạt biểu cảm hài hước

Google News

Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diva Mỹ Linh liên tục gây "sốt" mạng xã hội nhờ nhiều biểu cảm hài hước.

Sau hiệu ứng từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, diva Mỹ Linh nhận được cảm tình từ đông đảo khán giả nhờ tính cách hài hước, thái độ khiêm tốn, ứng xử chân thành, luôn hỗ trợ đàn em.
Trên mạng xã hội, khán giả đặt biệt danh cho Mỹ Linh là biểu tượng "meme" (những hình ảnh có tính chất giải trí, gây cười, được chia sẻ rộng rãi). Những khoảnh khắc đáng yêu của diva được chia sẻ với nhiều bình luận tích cực.
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc
Trong một lễ trao giải diễn ra gần đây tại TPHCM, Mỹ Linh gây chú ý với khoảnh khắc dễ thương. Được MC đọc tên thắng giải, cô biểu lộ sự bất ngờ, phấn khích khiến khán giả thích thú (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-2
Biểu diễn cùng các chị em "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" tại lễ trao giải, Mỹ Linh trở thành tâm điểm chú ý nhờ sự tự tin, nhiệt tình thể hiện vũ đạo (Ảnh: Facebook nhân vật).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-3
Trong tập phát sóng ngày 27/1, "chị đẹp" Mỹ Linh tiếp tục gây cười với nhiều biểu cảm hài hước, được khen "thở thôi cũng thành meme" (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-4
Người hâm mộ khen Mỹ Linh tạo tiếng cười khi tham gia show thực tế không phải vì "làm lố" mà xuất phát từ tính cách chân thật, tự nhiên (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-5
Khoảnh khắc hài hước của Mỹ Linh trong hậu trường tập luyện cùng các đàn em. Khi tập vũ đạo, Mỹ Linh nói cơ thể cô được giải phóng, dần dần thích nghi với những động tác khó, "không gian nan như những tập đầu". Trước màn trêu chọc của Ninh Dương Lan Ngọc, diva quay sang nói vui: "Mời chị về đội để chế giễu chị, khiến chị thành meme phải không?" (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-6
Tham gia show thực tế, Mỹ Linh chịu khó biến hóa hình ảnh, sẵn sàng diễn, nhảy, thực hiện nhiều tiết mục gây bất ngờ cho khán giả. Ví dụ, trong sân khấu "Mượn rượu tỏ tình", cô đội tóc mái tóc giả xoăn tít, được khen tràn đầy năng lượng tích cực, trẻ trung (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-7
Trong tiết mục "Diễm xưa - Đại minh tinh" lên sóng hôm 20/1, thần thái diễn xuất của Mỹ Linh trở thành hình ảnh tạo cơn sốt trên mạng xã hội. Ca sĩ Mỹ Anh thông báo cho Mỹ Linh "mẹ đã thành meme rồi". Nữ ca sĩ thắc mắc cô có phải "trò cười" cho dân mạng hay không, sau đó, Mỹ Anh phải cập nhật cho mẹ rằng hình ảnh vui vẻ, hài hước mang tính tích cực (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-8
Hình ảnh Mỹ Linh tạo biểu cảm hoảng hốt trong vai "đại minh tinh" được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong một video hậu trường, Mỹ Linh tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc là người thuyết phục cô thể hiện phân đoạn này. Khi hỏi ông xã Anh Quân đã xem qua màn biểu diễn này hay chưa thì Mỹ Linh hóm hỉnh nói: "Không dám cho xem, cho xem là mất điểm" (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-9
Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng hé lộ phản ứng của Anh Quân khi xem tiết mục vũ đạo "lăn lê" gây sốt của Mỹ Linh. Ông xã của diva đã hỏi rằng: "Bị ngã à?" (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-10
Khán giả gọi Mỹ Linh là "danh hài", "thánh tạo meme" sau hiệu ứng từ "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Sau mỗi tập lên sóng, nhiều bức ảnh chế, ảnh hài hước của Mỹ Linh liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-11
Các đàn em trong chương trình cũng dành nhiều lời khen cho Mỹ Linh. Trang Pháp nói ngưỡng mộ luôn con người, cách đối nhân xử thế và sự tinh tế của diva. "Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chị cũng biến mọi việc trở nên thật nhẹ nhàng, làm cho mọi người đều cảm thấy thật dễ chịu và ấm áp", cô cho hay (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-12
Mỹ Linh chia sẻ cô nhiều lần mệt mỏi, muốn "dừng cuộc chơi" khi tham gia show: "Tôi muốn xin ra để nhường cho các em khác, vì mệt quá sợ không theo được. Nhưng các chị trong Ban Tổ chức thuyết phục tôi, khuyên tôi không nên tạo gương xấu. Tôi hô hào vượt giới hạn bản thân mà giữa đường lại "xin cho em về" là không làm gương cho ai được (cười). Vào đến chung kết là tôi thấy mình may mắn và giỏi hơn khả năng của bản thân. Tôi không nghĩ mình có thể "lộn mèo", đua theo các em trong nhiều thử thách" (Ảnh: Chụp màn hình).
 
Nu hoang meme My Linh va hang loat bieu cam hai huoc-Hinh-13
Trước đây, Mỹ Linh được biết đến là diva gạo cội trong làng nhạc nên khán giả mặc định cô nghiêm túc, "khô khan". Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã mang đến hình ảnh mới mẻ, xóa nhòa khoảng cách tuổi tác với nhiều đàn em trong show thực tế. Cô cũng tiết lộ bản tính vốn nhí nhố, hay đùa từ bé nhưng chưa có cơ hội thể hiện nhiều như khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" (Ảnh: Chụp màn hình).
Theo Bích Phương/Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)