NTK Đỗ Mạnh Cường lại có hành động "đụng chạm" Hoa hậu Ý Nhi

Google News

NTK Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ hình ảnh các đài truyền hình nói về câu chuyện của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

Vài giờ trước, NTK Đỗ Mạnh Cường lại đăng tải dòng trạng thái tiếp tục "đụng chạm" Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Anh cho biết các kênh đài truyền hình lớn đều đăng bài về sự việc của Miss World Vietnam 2023 là do nó là hiện tượng gây chấn động dư luận xã hội và cần phải lên tiếng cảnh báo đến mọi người để tránh hệ lụy sau này.

Đỗ Mạnh Cường viết: "Chắc VTV và các đài truyền hình khác đang đu fame, tàn nhẫn, không bao dung. Có những sự việc nhức nhối đáng báo động thì họ phải lên tiếng thôi, im lặng đồng ý với thực trạng đáng buồn đó mới là đang bao che cho việc xấu và kéo theo hàng loạt hệ lụy khác đấy!

Không phải tự dưng biết bao người phải bức xúc, cái group anti lên gần cả triệu người thì nên xem lại vấn đề nằm ở đâu? Tui thấy cái group Anti họ cũng văn minh lắm, chẳng nói năng chửi bới xúc phạm ai đâu, họ chỉ mong muốn vương miện được trả để cô gái ấy được bình yên và hình ảnh một người HHVN không bị xấu đi thôi!".

NTK Do Manh Cuong lai co hanh dong

NTK Do Manh Cuong lai co hanh dong

NTK Do Manh Cuong lai co hanh dong

NTK Do Manh Cuong lai co hanh dong

NTK Do Manh Cuong lai co hanh dong

NTK Đỗ Mạnh Cường lại có hành động liên quan tới Hoa hậu Ý Nhi.

NTK Do Manh Cuong lai co hanh dong

Anh khẳng định: "Cái group anti họ cũng văn minh lắm".

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường đã khuyên Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi nên trả lại vương miện. Anh bị "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung huỷ kết bạn trên facebook như một động thái dằn mặt. Tuy nhiên, nhà thiết kế này vẫn rất vui vẻ vì anh cho biết mình không có nhu cầu làm bạn với người như thế.

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)