NSƯT Linh Huệ hạnh phúc bên chồng yêu chiều

Google News

Nổi tiếng từ thập niên 90, gần đây, NSƯT Linh Huệ càng quen mặt với khán giả qua nhiều dự án phim phát sóng giờ vàng.

NSƯT Linh Huệ khiến người ta nhớ đến với vai diễn Hậu "sida" trong "Gió Qua Miền Tối Sáng". Chị sinh ra và lớn lên tại thị xã Hòa Bình, Hòa Bình. Năm 1989, cô nữ sinh Phạm Thị Thanh Huệ đang học lớp 12, thi và trúng tuyển vào Đoàn Kịch nói Hà Tây.
Khi còn trẻ, Linh Huệ có nét đẹp thôn nữ pha sơn cước, dáng mảnh mai, đôi mắt hiền và giọng nói thuần hậu.
Vẻ đẹp ấy, cộng với sự nỗ lực diễn xuất đã giúp chị có được những thành công trong các kỳ hội diễn sân khấu. Với 3 Huy chương Bạc, 2 Huy chương Đồng, nghệ sĩ Linh Huệ là gương mặt nữ nổi tiếng của Kịch Hà Tây.
NSUT Linh Hue hanh phuc ben chong yeu chieu
Thời gian gần đây, chị được khán giả quen mặt qua các phim truyền hình như: Sinh Tử, Cô Gái Nhà Người Ta, Hương Vị Tình Thân... Và gần đây nhất là dự án phim "Thông Gia Ngõ Hẹp", vai diễn nào của nữ nghệ sĩ cũng được khán giả đón nhận và yêu mến.
Về đời tư, chuyện tình yêu với NSƯT Linh Huệ đó là cả một bầu trời kỷ niệm. Ngày còn ở đoàn kịch Hà Tây, Linh Huệ là bà mối cho bạn thân và chồng bây giờ quen nhau. Họ yêu nhau, cũng có lúc giận hờn, Linh Huệ ở giữa luôn tư vấn cho hai người làm hòa. Nhưng cuối cùng, duyên số hai người không đến được với nhau. Ngược lại, chính Linh Huệ là người làm mối không thành thì đành "đền đạn". Chị và anh nên duyên vợ chồng.
Sống chung với nhau, Linh Huệ cảm thấy may mắn vì có chồng yêu thương chiều chuộng. Chị kể với báo chí cách đây nhiều năm: "Ông xã làm kinh doanh nên hỗ trợ tôi rất nhiều. Ngay từ khi lấy nhau, anh ấy đã để cho tôi thoải mái làm việc và diễn với đam mê của mình. Trước khi cưới, tôi nói với anh ấy: 'Cho em chọn giữa nghề diễn và anh, em sẽ chọn nghề diễn'. May mắn là tôi không phải đứng giữa sự lựa chọn nào cả. Anh đứng sau để hỗ trợ tôi và chưa bao giờ nói: 'Thôi em nghỉ làm đi'. Anh ấy tôn trọng tôi. Tôi cũng là người biết cân bằng giữa gia đình và nghề nghiệp, vẫn có thể chăm sóc được anh nên anh ấy cũng vui".
Được chồng yêu thương chăm sóc hết lòng nên hôn nhân của NSƯT Linh Huệ luôn bình yên ấm áp. Đó cũng là bí quyết giúp chị trẻ đẹp và thành công hơn trong cuộc sống.
Theo Sức Khỏe & Đời Sống

>> xem thêm

Bình luận(0)