Noo Phước Thịnh chia sẻ về mối tình không thể nào quên

Google News

Trong khi Ngô Kiến Huy, Đông Nhi và các ca sĩ cùng thời đang hạnh phúc với tình yêu thì khán giả vẫn chỉ thấy Noo Phước Thịnh lẻ bóng một mình.

Khán giả chưa một lần nhận được công khai chính thức nào của Noo Phước Thịnh về chuyện tình cảm riêng tư ngoài mối tình đầu được Noo chia sẻ với báo chí: ''Đó là một cô bé trong sáng, chưa hẳn là hot girl hay xinh đẹp nhưng Noo ấn tượng bởi nụ cười hồn nhiên, tinh nghịch và vô cùng đáng yêu của cô ấy.Quen nhau được khoảng nửa năm lớp 9 rồi sau đó chuyển cấp, mỗi người học một trường khác nhau. Noo thì ở Bình Thạnh còn bạn đó ở quận 11, khoảng cách địa lý quá xa - tất nhiên là so với cái tuổi con nít đó thôi. Bên cạnh đó, cộng với việc học bận rộn nên bọn mình xa nhau lúc nào không hay. Đến đầu năm lớp 11 thì không còn liên lạc với nhau nữa"
Noo Phuoc Thinh chia se ve moi tinh khong the nao quen
 
Bắt đầu con đường nghệ thuật với hình tượng người mẫu teen , với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt nam tính cùng nụ cười tỏa nắng. Xung quanh chàng hotboy tài năng là nhiều cô gái xinh đẹp nhưng nhiều năm trong showbiz, mối tình đầu năm lớp 9 vẫn là kí ức đậm sâu "Mối tình đầu dù có sâu đậm hay không thì nó cũng là một cột mốc quan trọng trong kí ức của mỗi người. Với Noo, nó rất đặc biệt bởi đó là mối tình trong sáng, đáng yêu và nhiều kỉ niệm nhất", nam ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ.
Dù đã có một số tin đồn tình cảm , nổi bật là khi cô gái Hà Thành liên tiếp đăng tải những bức ảnh tình tứ, thân mật cùng những “caption” đầy yêu thương với “mỹ nam showbiz” Noo Phước Thịnh.
Noo Phuoc Thinh chia se ve moi tinh khong the nao quen-Hinh-2
Cô gái Hà thành bị gắn mác là "người yêu tin đồn" của Noo Phước Thịnh. 
Khi khán giả đang mong đợi chuyện tình đẹp của Noo thì tin đồn đó được người trong cuộc xác minh " Mình và anh Noo có nhiều bức ảnh thân thiết, tình cảm nhưng không phải riêng mình đâu mà fan nữ nào cũng may mắn được như vậy cả"
Gần đây nhất,tin đồn Noo Phước Thịnh đang hẹn hò cùng Dương Tú Anh khi xuất hiện nhiều hình ảnh thân mật của cả hai trên trang mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.
Noo Phuoc Thinh chia se ve moi tinh khong the nao quen-Hinh-3
Noo luôn nắm chặt tay, thậm chí công khai hôn người đẹp khi cùng cô xuất hiện tại các sự kiện. 
Tuy nhiên, đại diện của Noo và Dương Tú Anh đều cho biết quan hệ của cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. "Do tính cách hợp cạ, lại thường được mời dự sự kiện chung nên cặp đôi mới tự nhiên thể hiện tình cảm dành cho nhau trước chốn đông người", đại diện của Noo chia sẻ.
Trong khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã gắn bó tình cảm sâu đậm nhiều năm thì chuyện tình cảm của Noo tính đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ được chia sẻ chính thức mối tình đầu trong sáng chẳng thể nào quên. Khán giả vẫn đang chờ đợi sẽ có một chuyện tình đẹp với chàng ca sĩ điển trai này.
Theo Sam Thái/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)