Những hoa hậu yểu mệnh khiến nhiều người thương tiếc

Google News

Hoa hậu du lịch Quốc tế Alexis Gomez, nữ hoàng Du lịch Venezuela - Genesis Carmona... là hai trong nhiều hoa hậu yểu mệnh khiến nhiều người thương tiếc.

 Hoa hậu du lịch Quốc tế Alexis Gomez là người đầu tiên chúng tôi muốn nhắc tới khi nói về các hoa hậu yểu mệnh.

 lexis Gomez đăng quang tại chung kết cuộc thi Hoa hậu du lịch Quốc tế 2012. Cô đã qua đời vào sáng 13.10.2015 sau gần nửa năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Cô mất  khi mới 25 tuổi.

 Dù được các bác sĩ gia đình hết lòng chạy chữa nhưng vì phát hiện quá muộn khi  bệnh tình của cô đã chuyển biến xấu.

 Rizzini sinh tại thành phố Cebu, Phillippines, là con gái của cầu thủ bóng rổ Rhoel Gomez. Ngày 14.10, cha của Rizzini Alexis Gomez xác nhận với báo giới, con gái ông đã mất vào 8h30  tại Bệnh viện Đại học Cebu ở thành phố Cebu.

 Alexis Gomez là người đẹp sở hữu nụ cười phúc hậu và rạng rỡ khiến nhiều người xao xuyến. 

 Nữ hoàng Du lịch Venezuela - Genesis Carmona

 Genesis Carmona - nữ hoàng du lịch bang Carabobo năm 2013 đã bị một phát đạn bắn vào đầu khi đang tham gia biểu tình tại thành phố Valencia, bang Carabobo để phản đối chính phủ của tổng thống Nicolas Maduro. Cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã qua đời vào trưa ngày hôm sau, 19/2/2013

 Hoa hậu quốc tế 2009 Philippines - Melody Gersbach 

 Hoa hậu quốc tế 2009 của Philippines Melody Adelaide Manuel Gersbach qua đời vào năm 2010 sau một tai nạn thảm khốc. Sinh năm 1986, cao 1m70, khi qua đời Melody chỉ mới bước sang tuổi 24.

 Melody Gersbach là người đẹp nổi tiếng của Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế Philippines năm 2009. 

 Melody có cha là người Đức, mẹ là người Philippines, cô đã tốt nghiệp đại học Châu Á và hiện đang quản lý nhà hàng của gia đình ở Bicol.

  Hoa hậu Hoàn vũ Peru - Karol Castillo

 Karol Castillo – 23 tuổi, Hoa hậu Hoàn vũ Peru – người đẹp từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008 tại Nha Trang, Việt Nam đã đột tử trong lúc ngủ ở Australia.

 Karol qua đời khi đang có mặt tại Australia để làm người hướng dẫn cho các thí sinh Miss Teen của nước này. Người đẹp cao 1m82 đột quỵ và qua đời do một cơn đau tim trong lúc ngủ vào ngày 10/4.
Theo Lao động

Bình luận(0)