Những cái chết ám ảnh trong bồn tắm của loạt sao Hollywood

Google News

Thông tin về những ngôi sao bị ngạt nước và ra đi trong lúc tắm bồn là điều gây ám ảnh đối với truyền thông và công chúng Mỹ.

Mới đây, truyền thông và công chúng Mỹ lại bàng hoàng trước thông tin về sự ra đi của nam diễn viên người Mỹ Matthew Perry ở tuổi 54. Cái chết của Matthew Perry cũng liên quan tới việc bị ngạt nước khi đang trong bồn tắm.
Nhung cai chet am anh trong bon tam cua loat sao Hollywood
Nam diễn viên người Mỹ Matthew Perry vừa qua đời ở tuổi 54 (Ảnh: Page Six).
Đa số chúng ta nghĩ rằng qua đời trong bồn tắm là một điều hiếm gặp, nhưng thực tế ở một số quốc gia mà việc sử dụng bồn tắm là điều thường thấy, nhà chức trách đã từng thực hiện một số thống kê về những tai nạn chết người gặp phải trong lúc tắm bồn.
Theo đó, một thống kê hồi năm 2006 được thực hiện tại Mỹ bởi tổ chức Scripps Howard News Service đã cho thấy một thông tin gây sửng sốt. Trung bình tại Mỹ, mỗi ngày có một người chết vì bị ngạt nước trong bồn tắm. Tai nạn này thường liên quan tới việc nạn nhân đã uống rượu hoặc sử dụng chất kích thích trong lúc ngâm mình trong bồn nước ấm.
Thông tin về sự ra đi của nam diễn viên Matthew Perry mới đây lại khiến công chúng nhớ lại những nghệ sĩ Hollywood cũng từng ra đi trong lúc tắm bồn...
Nhung cai chet am anh trong bon tam cua loat sao Hollywood-Hinh-2
Nam ca sĩ người Mỹ Aaron Carter (Ảnh: Page Six).
Nam ca sĩ người Mỹ Aaron Carter qua đời ở tuổi 34 trong năm 2022 khi tắm bồn. Người giúp việc tìm thấy Aaron Carter trong tình trạng đã qua đời tại nhà riêng. Từ trước tuổi lên 10, Aaron Carter đã là một ca sĩ nhí nổi tiếng, anh được mời hợp tác với những ca sĩ, nhóm nhạc đình đám thời bấy giờ, như nữ ca sĩ Britney Spears hay nhóm nhạc Backstreet Boys.
Aaron Carter tiếp tục là ngôi sao ca nhạc đình đám hồi cuối thập niên 1990 cho tới đầu thập niên 2000. Trong những năm tháng về sau này, khi sự nghiệp chững lại, Aaron Carter trải qua những vấn đề rắc rối trong đời tư, trong đó có việc bị nghiện chất kích thích. Anh bắt đầu gặp những rắc rối lớn nhỏ với pháp luật kể từ đây.
Ngay trước khi qua đời, Aaron Carter đã nỗ lực cai nghiện để có quyền chăm nuôi con trai mới chào đời, nhưng anh đã ra đi khi kế hoạch trở thành một người cha tốt còn đang dang dở.
Nhung cai chet am anh trong bon tam cua loat sao Hollywood-Hinh-3
Nữ ca sĩ người Mỹ Whitney Houston (Ảnh: Page Six).
Nữ ca sĩ người Mỹ Whitney Houston được tìm thấy trong tình trạng đã qua đời trong bồn tắm của phòng khách sạn mà cô đang thuê hồi năm 2012. Khám nghiệm tử thi cho thấy nữ danh ca bị đuối nước trong bồn tắm vì những vấn đề tim mạch mà cô vốn đã gặp phải từ lâu. Đây là hệ lụy của việc Whitney Houston thường sử dụng chất gây nghiện. Khi ra đi, nữ danh ca đang ở tuổi 49.
Nhung cai chet am anh trong bon tam cua loat sao Hollywood-Hinh-4
Ngôi sao truyền hình thực tế Bobbi Kristina Brown (Ảnh: Page Six).
Ngôi sao truyền hình thực tế Bobbi Kristina Brown - người con duy nhất của nữ ca sĩ Whitney Houston - qua đời ở tuổi 22 hồi năm 2015 cũng vì đuối nước trong bồn tắm. Cô được tìm thấy trong tình trạng đã bất tỉnh nhưng vẫn còn dấu hiệu sự sống. Sau gần 6 tháng tồn tại trong tình trạng hôn mê sâu, Bobbi Kristina Brown qua đời vì những vấn đề nghiêm trọng xảy ra với phổi.
Nhung cai chet am anh trong bon tam cua loat sao Hollywood-Hinh-5
Nam ca sĩ người Mỹ Jim Morrison (Ảnh: Page Six).
Nam ca sĩ người Mỹ Jim Morrison đã qua đời hồi năm 1971 ở tuổi 27 trong lúc tắm bồn. Việc khám nghiệm kết luận rằng Jim Morrison đã lên cơn đau tim trong những giây phút cuối đời.
Nhung cai chet am anh trong bon tam cua loat sao Hollywood-Hinh-6
Nữ diễn viên người Mỹ Judy Garland (Ảnh: Page Six). 
Nữ diễn viên người Mỹ Judy Garland qua đời ở tuổi 47 hồi năm 1969 trong lúc tắm bồn. Trong cuộc đời mình, Judy Garland đã luôn phải vật lộn với những vấn đề tâm lý. Judy Garland kết hôn 5 lần. Người chồng thứ 5 của nữ diễn viên đã tìm thấy cô trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân của sự ra đi được nhà chức trách kết luận là bởi nữ diễn viên bị sốc thuốc trong lúc đang tắm bồn.
Theo Bích Ngọc/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)