Nhóc tì nhà sao Việt thân với người yêu của bố mẹ sau li hôn

Google News

Subeo nhà Hà Hồ, Cà Pháo nhà Lê Phương là hai nhóc tì hiểu chuyện, thông minh và cởi mở lòng đón nhận nửa kia của bố hay mẹ với thái độ vô cùng thân thiện.

Subeo: Thân với cả người yêu của bố lẫn mẹ
Ngay từ khi chào đời, Subeo là nhóc tì  nhà sao Việt nhận được nhiều sự chú ý nhất từ công chúng lẫn giới truyền thông. Bởi cậu bé có người mẹ vô cùng tài năng và nổi tiếng là "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc hà cùng bố là doanh nhân phố núi giàu sụ Cường Đô la. Subeo là viên ngọc quý được bố mẹ hết lòng nâng niu. Dù sau khi cặp đôi sao Việt Hà Hồ và Cường Đô la chia tay, cậu bé vẫn được bố mẹ dành sự quan tâm rất mực. Thậm chí Hà Hồ còn tuyên bố, vì con trai vẫn có thể ngủ chung giường với Cường Đô la.
 Dù còn bé nhưng Subeo nhà sao Việt Hà Hồ đã rất thấu hiểu chuyện.
Được sinh ra trong một gia đình đặc biệt lại được chăm chút việc ăn học khá chu đáo, Subeo cũng được thừa hưởng những điều tốt đẹp nhất từ bố mẹ. Cậu bé rất thông minh, điềm đạm và thân thiện với mọi người. Nếu như nhiều đưa trẻ khác thường giữ khoảng cách với người yêu của bố hay mẹ mình, Subeo lại khá thân thiết và mở lòng đón nhận tình cảm yêu thương.
Sau khi Cường Đô la công khai mối quan hệ tình cảm với Đàm Thu Trang, công chúng nhanh chóng bắt gặp hình ảnh Đàm Thu Trang vui vẻ nắm tay con trai riêng của người yêu đi chơi vào dịp lễ Trung thu. Trong bức ảnh, Subeo và Đàm Thu Trang vô cùng thân với nhau. Nó chứng tỏ cậu bé đã chấp nhận sự hiện diện của Đàm Thu Trang trong cuộc đời bố mình và mình. Về phía Đàm Thu Trang, việc chăm sóc con trai riêng của người yêu cũng giúp cô ngầm khẳng định rằng: Cô không chỉ yêu Cường Đô la mà còn yêu cả những gì thuộc về anh.
Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la lại tiếp tục khoe ảnh selfie cùng với bạn gái Đàm Thu Trang và con trai Subeo. Cậu nhóc ngồi cạnh bạn gái của bố và 3 người có chuyến du lịch cùng nhau như một gia đình thực sự. Những lúc Cường Đô la bận rộn với công việc, Đàm Thu Trang là người ân cần bên Subeo, cùng cậu nhóc đi chơi và chăm sóc cậu nhóc từng li từng tí. Điều này càng khiến thiếu gia phố núi thương và trọng bạn gái của mình hơn.
 
 
Tương tự như Đàm Thu Trang, sau khi công khai chuyện tình cảm, Kim Lý cũng dành cho gia đình và nhất là con trai Hà Hồ sự quan tâm, yêu mến. Điều này có thể dễ dàng nhận ra trong những sinh hoạt đời thường của nam diễn viên. Khá nhiều lần, công chúng bắt gặp những hình ảnh Kim Lý cùng Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi du lịch, quây quần trong các dịp lễ Tết. Thậm chí, anh còn là người chăm sóc Subeo sau hậu trường khi Hồ Ngọc Hà đi biểu diễn.
Với những người thông minh như Hà Hồ và Cường Đô la, để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm lâu bền với họ thì nửa kia không phải chỉ có ngoại hình, giỏi giang hay giàu có mà quan trọng vẫn là sự chân thành và trân trọng điều mà họ yêu quý nhất, đó chính là con trai Subeo. Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, người ta thường gặp khó khăn trong việc cho con cái tiếp xúc với nửa kia của mình. Có nhiều trường hợp vì sự bất đồng giữa con riêng và người yêu mà dẫn đến chia tay. Nhìn vào trường hợp của Hà Hồ và Cường Đô la, ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ vì họ quá may mắn có được cậu con trai hiểu chuyện, tinh tế và biết cởi mở tấm lòng để nhận tình thương và cho đi tình thương với những người dù không phải ruột thịt, nhưng lại là người thương của bố mẹ mình.
Cà Pháo: Chấp nhận người dưng nhưng thương mình và mẹ thật lòng
Cũng như Subeo, Cà Pháo cũng là nhóc tì nhà sao Việt được công chúng yêu quý vì bố mẹ đều là diễn viên tài danh Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Sau khi bố mẹ chia tay, cậu bé sống với mẹ và sự bảo bọc của gia đình bên ngoại. Cà Pháo luôn là một cậu bé ngoan ngoãn và sống rất tình cảm. Cậu bé giữ được tình cảm cảm tốt với người yêu thương mẹ mình thật lòng.
Còn nhớ khi Lê Phương và Quý Bình nối lại tình xưa bên nhau. Con trai Cà Pháo của Lê Phương đã thường xuyên gọi Quý Bình là ba. Trong bài phỏng vấn mới nhất, Lê Phương không ngại ngần chia sẻ: “Bây giờ Cà Pháo rất quý anh Bình vì bên con anh ấy rất chu đáo và nhẹ nhàng. Bé thường gọi anh là ba Bình! Tôi trân trọng tình cảm của anh Bình dành cho con trai mình và không thấy có vấn đề gì với một người biết yêu thương và nâng niu con trai mình như thế. Còn kết quả cuối cùng khi nào chắc chắn tôi sẽ không ngại chia sẻ với mọi người. Hiện tại chúng tôi hợp tác trong những dự án mới và hãy để chúng tôi được tự nhiên, vui vẻ bên nhau cùng cống hiến cho nghệ thuật. Còn tương lai khó nói trước lắm!”.
Trong đám cưới của em gái Lê Phương, Quý Bình cũng chia sẻ loạt ảnh anh cùng Lê Phương và bé Cà Pháo. Trong ảnh, bé Cà Pháo tỏ ra vô cùng thân thiết bên Quý Bình. Cu cậu không ngần ngại nép vào người nam diễn viên nũng nịu. Quý Bình hào hứng chia sẻ: “Dì Ba theo chồng nên Pháo buồn Pháo khóc! Còn mấy hot boy, hot girl kia thì… tưng bừng như pháo Tết!”. Bấy nhiều cũng đủ hiểu, tình cảm giữa Quý Bình và Cà Pháo tốt đến nhường nào.
Có duyên nhưng không có phận, Lê Phương và Quý Bình chỉ có thể dừng lại là tri kỉ trong cuộc sống. Không lâu sau, Lê Phương gặp và yêu Trung Kiên, nam ca sĩ kém cô 7 tuổi. Dù nhỏ tuổi hơn vợ nhưng Trung Kiên yêu thương Lê Phương hết mực, thậm chí, anh còn trân trọng và chăm sóc luôn cả bé Cà Pháo. Trong những ngày mới làm quen với Cà Pháo, Trung Kiên không xưng hô chú - cháu mà xưng tên thân mật để tạo cảm giác thân thiện với cậu bé. Dần dần, cả hai gắn kết với nhau hơn. Trung Kiên chăm sóc cho Cà Pháo từ miếng ăn giấc ngủ. Những dịp lễ Tết hay những ngày đặc biệt nhất của Cà Phào đều có sự xuất hiện của Trung Kiên. 
 
Đến thời điểm hiện tại, Cà Pháo đã thật sự xem Trung Kiên là ruột thịt của mình. Cậu bé còn tưởng bố mẹ của Trung Kiên là ông bà nội ruột. Trong những bức ảnh gia đình của Trung Kiên và Lê Phương, hình ảnh bé Cà Pháo với nụ cười hạnh phúc khiến khán giả vô cùng ấm lòng.
Theo Lam Khánh/Ngoisao

>> xem thêm

Bình luận(0)