Nhan sắc tuổi 48 của diễn viên 'Đồng tiền xương máu' sau ung thư

Google News

Nữ diễn viên 'Đồng tiền xương máu' ngày càng tươi trẻ và gợi cảm sau cú sốc bị ung thư 4 năm về trước.

Lần đầu lên sóng vào năm 1998, "Đồng tiền xương máu" của đạo diễn Đinh Đức Liêm để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Phim nói về số phận của những thành viên trong một gia đình trước sự đổi thay mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường. Ngoài diễn xuất của Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, Quyền Linh, diễn viên Thanh Ngọc đóng vai Nga - người yêu của Toàn (Chi Bảo) - cũng khiến khán giả nhớ đến.

Trong phim, Thanh Ngọc vào vai người phụ nữ do tuyệt vọng vì chuyện tình cảm đã nhảy lầu tự tử rồi bị điên. Sau khi được gia đình chăm sóc tận tình, Nga hồi tỉnh và tìm cách quên quá khứ bằng mối tình với Hòa (Trương Minh Quốc Thái đóng). Trong khi những bạn diễn khác sau này đều thành danh trên con đường nghệ thuật, Thanh Ngọc gần như mất hút khỏi phim ảnh.

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-2

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-3

Nhan sắc tươi trẻ hiện tại của diễn viên Thanh Ngọc sau 4 năm bị ung thư

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-4

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-5

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-6

Nữ diễn viên "Đồng tiền xương máu" chăm chỉ tập yoga, bơi lội và thiền để duy trì thể trạng cũng như tinh thần lạc quan, thư thái

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-7

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-8

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-9

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-10

Sắc vóc gây sốt ở tuổi U50 của diễn viên Thanh Ngọc

Sau thành công của vai diễn này, Thanh Ngọc lập gia đình và sinh liền 2 cậu con trai. Sau đó, cô ghi tên theo học khóa hóa trang đầu tiên và cũng là duy nhất của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Tốt nghiệp thủ khoa, Thanh Ngọc được giữ lại trường làm giảng viên bộ môn hóa trang cho các sinh viên ngành điện ảnh, sân khấu và đạo diễn. Ngoài công việc giảng dạy, cô còn là chuyên viên hóa trang mát tay của nhiều chương trình giải trí như "Người bí ẩn", "Gương mặt thân quen".

Năm 2016, Thanh Ngọc cùng gia đình sang Mỹ định cư nhằm tiện cho việc học của các con. Việc chấm dứt toàn bộ công việc ở Việt Nam khi đã có tên tuổi và vị trí nhất định trong nghề với cô không hề dễ dàng. Thời gian đầu sang Mỹ, Thanh Ngọc gặp nhiều khó khăn, bất tiện. Cô không có bạn bè, không bằng cấp, ngôn ngữ chưa thành thạo.

Cuối năm 2019, Thanh Ngọc phát hiện mình bị ung thư tuyến giáp giai đoạn 4. Lúc này, tình trạng bệnh của cô khá nghiêm trọng, tế bào đã bị vôi hóa, nổi đốm trắng. Dù ban đầu khá sốc khi biết mình bị ung thư, nhưng sau đó nhờ sự động viên của gia đình, chồng con, cô đã lấy lại tinh thần để chiến đấu với bệnh tật.

Hiện tại, tình trạng bệnh của Thanh Ngọc vẫn được kiểm soát tốt. Cô không chủ quan mà kiểm tra đều đặn mỗi 3 tháng/lần. Và ký ức về căn bệnh trong chị vẫn rùng rợn như mới hôm qua. Vì thế, cô càng biết sống nhẹ nhàng, biết buông bỏ. Cô vẫn làm việc nhưng không đặt nặng tiền bạc, địa vị hay danh vọng nữa. Thỉnh thoảng, cô đi chơi một mình - điều trước đây chưa từng làm.

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-11

Nhan sac tuoi 48 cua dien vien 'Dong tien xuong mau' sau ung thu-Hinh-12

Tổ ấm hiện tại ở Mỹ của gia đình Thanh Ngọc

Sau 4 năm nhận cú sốc ung thư, Thanh Ngọc ngày càng tươi trẻ và khỏe mạnh nhờ chăm chỉ tập luyện những bộ môn như yoga, bơi và thiền, bên cạnh việc giữ được tinh thần lạc quan, thoải mái. Nữ diễn viên "Đồng tiền xương máu" thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, chị kiêng thịt đỏ như bò, lợn, cừu, chỉ ăn các loại thịt trắng như gà, cá và rau, củ, quả hay các loại hạt. Thanh Ngọc uống nhiều mật ong và nước ấm, dậy sớm và không thức quá khuya mỗi ngày. Chính sự kỷ luật này giúp vẻ ngoài nữ diễn viên ngày càng khỏe mạnh và xinh đẹp ở tuổi xấp xỉ 50. Nhìn vào những hình ảnh mới được nữ diễn viên cập nhật trên trang cá nhân, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và gửi nhiều lời chúc bình an tới Thanh Ngọc.

Theo Hoàng Vũ/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)