Nhan sắc của nữ kiến trúc sư vào chung khảo Miss Grand Vietnam 2023

Google News

Từng lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nữ kiến trúc sư tiết lộ lý do khi tiếp tục chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam 2023. Hiện tại, cô đã lọt Top 38 thí sinh vào chung khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam năm nay.

Nữ kiến trúc sư cao 1,76m vào chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 là ai?

Trong 38 thí sinh vào chung khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam), Lê Hoàng Phương nhận được sự quan tâm hơn cả từ cộng đồng yêu nhan sắc. Bởi vì cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và năm 2022. Đáng chú ý, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp gốc Khánh Hòa dừng chân ở Top 5 chung cuộc cùng với giải phụ Best Catwalk.

Được biết, Lê Hoàng Phương tốt nghiệp ngành Kiến trúc của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Hiện tại, Lê Hoàng Phương đang là nhà sáng lập và giám đốc điều hành của một công ty kiến trúc.

Nhan sac cua nu kien truc su vao chung khao Miss Grand Vietnam 2023

Lê Hoàng Phương vào vòng chung khảo Miss Grand Vietnam 2023. (Ảnh: BTC)

Chia sẻ về lý do tiếp tục ghi danh chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam 2023, nữ kiến trúc sư cho biết, cô không sợ thất bại, chỉ sợ bản thân phải hối hận. "Trong cuộc sống không tránh khỏi những điều khiến chúng ta phải lưỡng lự, mâu thuẫn và phải đưa ra quyết định lựa chọn. Ngay cả việc tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào cũng vậy, tôi cũng phải lưỡng lự, suy nghĩ rất nhiều.

Tuy nhiên, quan điểm của tôi là không sợ thất bại, tôi chỉ sợ mình hối hận. Đó là lý do tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Có thể nhiều người sẽ cho rằng tôi không phù hợp với tiêu chí cuộc thi, "tham danh hiệu"… Tuy nhiên, sau tất cả chỉ có tôi mới hiểu tôi muốn gì, làm gì.

Tôi luôn trân trọng hành trình và những cuộc thi mà tôi trải qua và những kinh nghiệm sống tôi có được để có thể nhìn nhận lại bản thân. Điều này tạo nên một Hoàng Phương tốt hơn. Khi tham gia Miss Grand Vietnam 2023, tôi mong mình và các thí sinh lan tỏa được giá trị tốt đẹp của cuộc thi này". 

Được biết, ngay từ khi hồ sơ dự thi của Lê Hoàng Phương được đăng tải trên fanpage chính thức cuộc thi Miss Grand Vietnam đã nhận được lượng tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng. Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam hài hước chia sẻ: "Với lượng tương tác "khủng" đối với hồ sơ dự thi của Lê Hoàng Phương đã gây nên áp lực với thành viên ban tổ chức".

Chủ tịch Miss Grand Vietnam chia sẻ thêm, cuộc thi trước đó cũng đã nhận được những hồ sơ tham dự của các thí sinh có thành tích nổi trội tham gia. Điều này không những gây áp lực với ban tổ chức cả trong và sau khi cuộc thi khép lại.

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Lê Hoàng Phương - nữ kiến trúc sư cao vào chung khảo Miss Grand Vietnam 2023:

Nhan sac cua nu kien truc su vao chung khao Miss Grand Vietnam 2023-Hinh-2

Lê Hoàng Phương sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 86-61-94,5cm. Cô là gương mặt quen thuộc với cộng đồng yêu nhan sắc vì từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và năm 2022.  Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp sinh năm 1995 dừng chân ở Top 5 chung cuộc cùng với giải phụ Best Catwalk. (Ảnh: FBNV)

Nhan sac cua nu kien truc su vao chung khao Miss Grand Vietnam 2023-Hinh-3

Trong buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra tại TP.HCM vào ngày 2/7 vừa qua, Lê Hoàng Phương ghi điểm nhờ khả năng trình diễn ấn tượng cùng ngoại hình gợi cảm. (Ảnh: FBNV)

Nhan sac cua nu kien truc su vao chung khao Miss Grand Vietnam 2023-Hinh-4

Cô tự tin trả lời các thành viên trong ban giám khảo khi tiếp tục ghi danh chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam 2023.  Theo Lê Hoàng Phương chia sẻ, khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, cô đã có kế hoạch học tập, rèn luyện, cải thiện những khả năng còn thiếu, trang bị những kiến thức cho ngành nghề, lĩnh vực của mình. "Tôi hy vọng mình sẽ thể hiện thật tốt vì tôi tham gia cuộc thi không chỉ là ước muốn cá nhân mà còn là đáp ứng sự kỳ vọng của mọi người đã luôn yêu mến, quan sát tôi trong suốt hành trình chinh phục cuộc thi sắc đẹp những năm qua", Lê Hoàng Phương bày tỏ. (Ảnh: FBNV)

Theo Bùi Mỵ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)