Nhạc sĩ Tô Hiếu nói gì khi bị Thương Tín tố giữ cát-sê?

Google News

Diễn viên Thương Tín bất ngờ tố nhạc sĩ Tô Hiếu. Nhanh chóng, Tô Hiếu lên tiếng về ồn ào.

Mới đây, đoạn clip diễn viên Thương Tín tố nhạc sĩ Tô Hiếu khiến dư luận xôn xao. Trong clip, Thương Tín cho rằng ông bị Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi. “Tô Hiếu là nhạc sĩ chẳng có tên tuổi gì, cũng không có tác phẩm nào có giá trị để đời. Vì vậy, Tô Hiếu mới cố tình tỏ ra giúp đỡ tôi để được mọi người biết đến”, Người Lao Động dẫn lời Thương Tín.
Nam diễn viên phim Ván bài lật ngửa còn tố bị Tô Hiếu giữ cát-sê đi hát. “Mỗi lần tôi muốn lấy tiền khỏi tài khoản, tôi phải nhờ đi đến ngân hàng cùng với Tô Hiếu thì tôi mới được lấy tiền", Thương Tín bức xúc nói.
Giữa ồn ào với Thương Tín, Tô Hiếu vừa lên tiếng. Cụ thể, chia sẻ với Dân Việt, Tô Hiếu cho biết, anh giúp đỡ Thương Tín với hy vọng góp phần thay đổi hình ảnh của nam diễn viên ở tuổi xế chiều mà thôi. Tô Hiếu nhấn mạnh, ngoài viết nhạc, anh có nhiều công việc kinh doanh khác nên không cần dựa hơi đàn anh để nổi tiếng.
Về cát-sê của Thương Tín, Tô Hiếu khẳng định, bầu show đều đưa trực tiếp cho nam diễn viên. “Có đôi lần, khi khán giả chuyển tiền vào tài khoản của tôi để biếu anh, tôi cũng đưa lại ngay, đồng thời nói anh gọi điện thoại cho họ và báo đã nhận đủ số tiền", Tô Hiếu nói thêm.
Theo Tô Hiếu, Thương Tín thường xuyên bị nuốt thẻ ATM do nhiều lần thao tác sai và chậm nên anh đưa Thương Tín đi rút tiền tại ngân hàng. Nam nhạc sĩ muốn gặp trực tiếp đàn anh để đối chất. Tuy nhiên, hiện tại, Thương Tín khóa máy nên Tô Hiếu vẫn chưa liên lạc được.
Nhac si To Hieu noi gi khi bi Thuong Tin to giu cat-se?
 Diễn viên Thương Tín bất ngờ tố nhạc sĩ Tô Hiếu (phải). Ảnh: FBNV.
Trước Tố Hiếu, Thương Tín từng vướng ồn ào với Trịnh Kim Chi. Cụ thể, cuối năm 2021, Thương Tín hết tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền quyên góp từ thiện khi anh bị đột quỵ, lại cho rằng nữ diễn viên tự ý kêu gọi.
Không lâu sau ồn ào, Thương Tín gọi điện thoại chủ động làm hòa với Trịnh Kim Chi. Trịnh Kim Chi chia sẻ, khi diễn viên Thương Tín đã chủ động gọi điện thoại thì cô nên "bỏ qua". “Bỏ qua chuyện cũ với anh ấy cũng là để chính mình nhẹ nhàng", Trịnh Kim Chi nói.

Xem video "Hai cha con nghệ sĩ Thương Tín song ca". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)