Nhắc lại tin đồn lộ ảnh nóng 1 năm trước, Anh Tú muốn gì?

Google News

(Kiến Thức) - Không biết trùng hợp hay cố ý, diễn viên Anh Tú lại lên tiếng về tin đồn lộ ảnh, clip nhạy cảm 1 năm trước giữa cơn bão hot girl, diễn viên “nhí” vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Nhiều khán giả không hiểu Anh Tú muốn gì.
 
 

Những ngày vừa qua, liên tiếp hot girl, diễn viên “nhí” vướng tin đồn lộ clip nóng. Và khi câu chuyện này vẫn chưa thực sự lắng xuống thì diễn viên Anh Tú bất ngờ nhắc lại nghi vấn bị rò rỉ ảnh, clip nhạy cảm của mình.
Thực tế, cách đây một năm, những hình ảnh giường chiếu được cho là Anh Tú được lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Thời điểm đó, bạn trai của Diệu Nhi lập tức lên tiếng phủ nhận.
“Do hiện đang du lịch Hàn Quốc nên giờ Tú mới thấy ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội. Đây là ảnh đã được chỉnh sửa, cắt ghép. Tú cũng không hiểu người chỉnh sửa và tung ảnh này lên mạng có mục đích gì”, Anh Tú cho hay.
Mới đây, theo thông cáo báo chí, phía Anh Tú cho biết không hiểu sao loạt ảnh cách đây 1 năm lại bị cư dân mạng đào lại. Bản thân Anh Tú không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu lợi dụng vì anh từng một lần lên tiếng.
Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như thực tế, loạt ảnh nhạy cảm nghi là của Anh Tú không được lan truyền gần đây khiến nhiều người nghi ngờ Anh Tú cố ý nhắc lại scandal của mình khi câu chuyện lộ ảnh, clip nóng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.
Nhac lai tin don lo anh nong 1 nam truoc, Anh Tu muon gi?
 Anh Tú. Ảnh: Yeah1
Thực tế, việc một số người hoạt động trong showbiz sử dụng các chiêu PR rẻ tiền là chuyện không hiếm. Từng có một nam ca sĩ trẻ bị nghi cố tình tung ảnh nóng để đánh bóng tên tuổi.
Cụ thể, vào năm 2013, một email gửi phóng viên tố nam ca sĩ trẻ T.A bị lộ clip nhạy cảm. Trong email, hình ảnh của T.A được cắt ghép và đính kèm một đoạn clip cùng lời nhắn: "Đây chỉ là đoạn đầu. Phần còn lại sẽ được tung ra sau. Ca sĩ gì mà đời sống trụy lạc".
Một số cư dân mạng cho rằng đây có thể là trò bẩn nhằm bôi xấu ca sĩ T.A. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt nghi vấn đây là cách tạo scandal cho T.A - một chàng ca sĩ trẻ chẳng mấy người biết đến.
Giống như T.A, Quang Lê từng bị rò rỉ ảnh nhạy cảm bên bạn gái cũ Thanh Bi vào năm 2017. Đã có nhiều người cho rằng Thanh Bi và Quang Lê cố tình tung ảnh nóng để tạo scandal, đánh bóng tên tuổi.
Giữa ồn ào, ca sĩ trẻ T.A và Quang Lê đều phản ứng giống nhau. T.A phân trần clip được gửi đến phóng viên là một trong những cảnh hậu trường của MV mới. Còn Quang Lê thanh minh ảnh thân mật bên Thanh Bi chỉ là cảnh quay trong một MV sắp ra mắt.
Trở lại câu chuyện của Anh Tú, khi bị vướng nghi vấn cố tình khơi lại chuyện cũ để PR, phía nam diễn viên phủ nhận. "Chẳng ai dùng những hình ảnh nhạy cảm như thế cho việc PR để làm xấu hình ảnh của mình cả”, phía Anh Tú xác nhận.
Thực tế, PR tên tuổi vốn chẳng phải chuyện xấu đối với những người hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên, vì muốn được lên mặt báo, được nhiều người biết đến mà một số người bất chấp danh dự, nhân phẩm để sử dụng những chiêu trò rẻ tiền.
Thiết nghĩ, nghệ sĩ cần tài năng và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc hơn là nổi lên bằng những chiêu trò phản cảm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)