Nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập: Bài học cho sao Việt “chăm” khoe của

Google News

Nhiều khán giả cho rằng, việc nhà ca sĩ Nhật Kim Anh bị đột nhập do trước đó cô đã khoe tài sản trên trang cá nhân của mình khá chi tiết.

Nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập lấy 5 tỷ
Tối 14/7, biệt thự triệu đô nằm trong khu cao cấp của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, hai két sắt trong phòng ngủ bị cạy phá, 100 lượng vàng SJC, 500 triệu đồng tiền mặt và ngoại tệ, 1 nhẫn đính kim cương trị giá 1 tỉ đồng bị mất. Tổng giá trị tài sản bị mất là khoảng 5 tỷ đồng.
Ngay sau sự việc sảy ra, nhiều cư dân mạng đã vào chia buồn với Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời chia sẻ, có nhiều fan hâm mộ cho rằng, nguyên nhân dẫn đến vụ trộm này có thể là do trước đó, vào tháng 3, Nhật Kim Anh đã chia sẻ khá chi tiết về ngóc ngách căn nhà, cũng như số tiền bạc, của cải giá trị và đặc biệt là vị trí 2 két sắt trên mạng xã hội.
Nha Nhat Kim Anh bi trom dot nhap: Bai hoc cho sao Viet “cham” khoe cua
Hình ảnh của Nhật Kim Anh tiết lộ vị trí két sắt
"Lúc trước đọc bài phòng ngủ chứa tủ đồ tiền tỷ của Nhật Kim Anh thấy có 2 cái két sắt chồng lên nhau mình đã nghĩ không nên. Chia buồn cùng Nhật Kim Anh";
"Tiền nhiều sao không gửi ngân hàng nhỉ. Mỗi tháng cũng sinh ra lãi mà lại an toàn. Ở một mình trộm không cậy được két có khi chúng bê cả két đi ấy chứ. Hi vọng cảnh sát sớm tìm ra thủ phạm"... là bình luận công khai của độc giả.
Nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập là bài học cho nhiều sao Việt khác
Từ câu chuyện không may của Nhật Kim Anh, nhiều khán giả cho rằng đây chính là bài học “xương máu’ cho nhiều nghệ sĩ Việt khác có sở thích khoe tài sản chi tiết trên trang cá nhân.
Nhiều dân mạng cho rằng, không chỉ nghệ sĩ Việt, mỗi người phải có cách an toàn, thông minh hơn để bảo vệ tài sản của mình.
Theo Mộc Trà / Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)