Người mẫu hối hận vì chơi đùa với khỉ

Google News

Người mẫu Đức Emmy Russ bị hai con khỉ tấn công trên bãi biển ở Thái Lan. Sự việc khiến cô cảm thấy lo sợ.

Người mẫu Emmy Russ (24 tuổi) đang có kỳ nghỉ ở Thái Lan. Cô vừa gặp phải một sự cố đáng tiếc khi bị hai con khỉ tấn công khi đang ở trên bãi biển Khỉ (Monkey Beach) thuộc quần đảo Phi Phi.

Russ đã bị hai con khỉ cắn, dù vết thương không nghiêm trọng nhưng cô vẫn đến bệnh viện tại địa phương để được điều trị. Tại đây, cô được tiêm phòng dại, tiêm phòng uốn ván và được kê đơn thuốc.

Thoạt tiên, Russ chỉ định chơi đùa với hai chú khỉ, cô không ngờ sự việc lại có thể diễn ra theo hướng nghiêm trọng như vậy. Russ bị những vết cắn ở tay và đầu gối. Cô cho biết bản thân sẽ phải tiêm tổng cộng 5 mũi phòng dại, hiện Russ còn cần tiêm thêm 3 mũi phòng dại nữa. Hàng ngày, Russ phải uống các loại thuốc được bác sĩ kê để phòng tránh nhiễm trùng.

Sau sự việc, Russ cảm thấy rất mệt mỏi và chỉ ở trong phòng khách sạn để nằm nghỉ. Cô chỉ rời khỏi phòng mỗi khi đi ăn. Người đẹp 24 tuổi cho biết cô vốn hy vọng sẽ có một trải nghiệm đẹp trong kỳ nghỉ này, nhưng sự cố khiến cô cảm thấy rất xuống tinh thần.

Nguoi mau hoi han vi choi dua voi khi

Thoạt tiên, Russ chỉ định chơi đùa với hai chú khỉ, cô không ngờ sự việc lại có thể diễn ra theo hướng nghiêm trọng như vậy (Ảnh: Daily Mail).

Nguoi mau hoi han vi choi dua voi khi-Hinh-2

Russ đã bị hai con khỉ cắn, dù vết thương không nghiêm trọng nhưng cô vẫn đến bệnh viện tại địa phương để được điều trị (Ảnh: Daily Mail).

Russ đang sinh sống và làm việc tại Tây Ban Nha. Cô cho biết sẽ sớm trở về Tây Ban Nha để tiếp tục việc điều trị. Điều khiến cô cảm thấy may mắn sau sự việc là cô có mua bảo hiểm sức khỏe, nên công ty bảo hiểm sẽ chi trả mọi phí tổn điều trị cho cô.

Người mẫu Emmy Russ được biết tới trong giới showbiz Đức và Tây Ban Nha. Cô từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế bên cạnh công việc của một người mẫu và một ngôi sao phong cách trên mạng xã hội.

Theo Bích Ngọc/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)