Người mẫu Duy Nhân qua đời sau nhiều ngày hôn mê

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư, người mẫu Duy Nhân qua đời vào rạng sáng ngày 7/5/2015.

Trên Facebook, diễn viên Thanh Trúc đã thông báo thông tin buồn về sự ra đi của Duy Nhân. Cô viết: "R.I.P Duy Nhân. Tôi mất ngủ luôn rồi!!! Làm sao đây. Bàng hoàng quá!!!".
Duy Nhân phát hiện mắc bệnh ung thư từ năm 2014. Sau một thời gian dài điều trị căn bệnh, Duy Nhân cùng gia đình đã quyết định tiến hành phẫu thuật ghép tuỷ của em trai vào cuối tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, mức độ phù hợp của Duy Nhân và em trai chỉ là 50%.
Nguoi mau Duy Nhan qua doi sau nhieu ngay hon me
 Chia sẻ của Thanh Trúc.
Trong quá trình phẫu thuật, Duy Nhân rơi vào trạng thái hôn mê và xuất huyết não. Nam diễn viên qua đời vào ngày 7/5, khi mới 29 tuổi.
Thông tin Duy Nhân qua đời đã gây bàng hoàng cho bạn bè và fan. Nhiều người chia sẻ sự đau xót bởi nam người mẫu, diễn viên tài năng ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.
Nguoi mau Duy Nhan qua doi sau nhieu ngay hon me-Hinh-2
 Nhiều fan bàng hoàng trước sự ra đi của Duy Nhân.
Trước đó, Trang Trần chia sẻ, Duy Nhân rơi vào tình trạng sức khỏe xấu sau khi ghép tủy.
Đến thăm người anh tại bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM, Trang Trần không giấu nổi sự xót xa trước tình trạng sức khỏe đang có chiều hướng xấu đi của người mẫu 29 tuổi.
Chia sẻ trên Facebook, Trang Trần cho biết, Duy Nhân đang được nằm trong phòng cách ly. Anh liên tục bị co giật và xuất huyết vùng mắt. Tình trạng này là do biến chứng của ca ghép tủy được thực hiện trước đó. 
Trang Trần cũng chia sẻ chi phí cho việc điều trị của Duy Nhân đã lên tới 40 triệu một ngày. Tuy nhiên, chị gái của Duy Nhân cho biết, gia đình không dám phiền đến anh chị em nghệ sĩ. 
Nguoi mau Duy Nhan qua doi sau nhieu ngay hon me-Hinh-3
Duy Nhân mắc bệnh ung thư từ năm 2014. 
Nguoi mau Duy Nhan qua doi sau nhieu ngay hon me-Hinh-4
Duy Nhân luôn lạc quan trên giường bệnh.
Người mẫu Trang Trần viết: "Hôm nay vào thăm anh thật sự rất buồn cả nhà ạ. Anh đã hôn mê sâu vì lần ghép tuỷ này không thành công, chỉ hợp 50% nên đã bị xuất huyết mắt.
Anh nằm trong phòng cách ly và co giật liên hồi nhìn xót xa. Giờ đây hãy cầu xin ơn trên gia hộ cho anh mạnh mẽ trong tiềm thức để vượt qua.
Hôm nay mình đã đưa số tiền 10 triệu đồng của diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã bán quần áo của em gửi tặng Nhân. Số tiền này nhận lâu rồi và hẹn anh vào nhiều lần sau Tết nhưng vì có biến cố không vô được.
Lúc mình có chuyện anh cũng động viên mình rất nhiều. Chỉ thế thôi đã ấm áp hơn nhiều. Nhân ơi mọi người thân của anh nặng trĩu đôi mắt. Bạn bè, người thương yêu anh đang ngày đêm cầu nguyện cho anh vượt qua. Anh không nghe thấy nhưng hãy cảm nhận tình cảm mọi người nha anh.
Mỗi ngày chi phí lên tới 40 triệu. Xót xa quá! Giờ phải làm sao? Chúng ta cùng sẻ chia với anh! Nhưng gia đình anh (chị Trang chị gái anh) nói trong nước mắt: Nhân và gia đình nợ mọi người nhiều rồi không dám phiền nữa. Xót quá cả nhà ạ".
Nguoi mau Duy Nhan qua doi sau nhieu ngay hon me-Hinh-5
 Chia sẻ của Trang Trần.
Nguoi mau Duy Nhan qua doi sau nhieu ngay hon me-Hinh-6
Duy Nhân và Trang Trần.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)