Ngôi sao nhạc đồng quê thẳng tay tát vào mặt fan nữ

Google News

(Kiến Thức) - Tim McGraw, ngôi sao của làng nhạc đồng quê chẳng ngần ngại cho fan nữ một cú tát trời giáng vì dám túm lấy chân anh.

Đang cao hứng biểu diễn giữa một rừng fan, bỗng Tim McGraw bị một nữ khán giả túm lấy chân, không ngần ngại, ngôi sao nhạc đồng quê dang tay tát thẳng vào mặt cô này.
Tim McGraw. 
Biểu diễn trên sân khấu Altanta, khi đang say sưa với bài hát Truck Yeah, McGraw như thêm phần phấn khích khi khán giả hai bên sân khấu bu xung quanh theo từng bước chân của anh rồi hú hét.
Bỗng nam ca sĩ đoạt giải Grammy bị fan nữ túm lấy chân như muốn gần anh hơn. Quá tức giận, McGraw đã ngừng hát và giơ tay tát luôn vào má cô này. Cú tát mạnh đến nỗi, tóc của fan nữ tung ra phía sau và loạng choạng suýt ngã. Một vệ sĩ đã nhanh chóng giữ cô lại cho khỏi ngã, còn McGraw thì tiếp tục biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra.

Giải thích cho sự việc, đại diện của ngôi sao nhạc đồng quê nói: “Tim đang hát thì có ai đó nắm chặt lấy chân không cho anh đi nữa. Cú đánh của McGraw chỉ là theo bản năng để khỏi bị người này kéo tụt quần xuống”.
Bảo Tâm

Bình luận(0)