“Ngôi nhà của chúng tôi”: Bộ phim hợp tác Việt-Hàn lần đầu tiên ra mắt khán giả

Google News

(Kiến Thức) - Dịp Tết này, đừng quên bật ANTV để theo dõi bộ phim “Ngôi nhà của chúng tôi”, phát sóng vào 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy, bắt đầu từ 22/2/2018.

Bộ phim kể về cuộc đời của những người dân trong một khu phố. Đặc biệt, phim xoay quanh các thành viên trong gia đình là chủ hai trang trại lớn, vốn cạnh tranh nhau trong mọi việc: Soon Sim và Yeong Sim. Nhà Soon Sim có các con là Yoon Soo, Yoon Gook, Yoon Ji và Yoon Gu. Nhà Yeong Sim có các con: Soo Ki, Soo Yeong, Soo Min, Soo In. Vì mối quan hệ căng thẳng giữa hai gia đình, thế hệ con cháu cũng hạn chế kết bạn với nhau.
Soon Sim… 
… và Yeong Sim… 
...không lúc nào ngừng cãi nhau. 
Trớ trêu là giữa sự thù địch như vậy, Yoon Su và Soo Ki lại nảy sinh tình cảm, nhưng tất nhiên, tình yêu này không được sự cho phép của hai gia đình. Yoon Su bị ép đi lấy chồng nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc cuối cùng cũng phải ly hôn. Sau khi ly dị chồng, Yoon Su nuôi hy vọng kết hôn với Soo Ki.
Soo Ki… 
… và Yoon Su: tình yêu giữa hai gia đình thù địch. 
Ngoài hai gia đình Soon Sim và Yeong Sim, các thành viên khác trong khu phố cũng có những nét tính cách rất đặc biệt. Thị trưởng trong khu phố - Man Yong luôn hết lòng vì mọi người. Luôn đối địch với Man Yong là Ki Tae – thầy hiệu trưởng một trường tiểu học. Mối thù giữa hai người bắt nguồn từ khi hai người cùng tranh giành và cùng yêu Soon Sim và Yeong Sim.
Thị trưởng Man Yong. 
Hiệu trưởng Ki Tae. 
Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của một số diễn viên Việt Nam như Lê Minh Hương – diễn viên đã trở nên quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Nhật ký Vàng Anh, Zippo, Mù tạt và Em,..
Diễn viên Lê Minh Hương 
Bộ phim “Khu nhà của chúng tôi”, phát sóng vào 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh ANTV, bắt đầu từ 22/2.
… và Yoon Su: tình yêu giữa hai gia đình thù địch.
… và Yoon Su: tình yêu giữa hai gia đình thù địch.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)