Ngọc Trinh từng nói gì chuyện làm người thứ ba?

Google News

Trong quá khứ, Ngọc Trinh làm người thứ ba. Không ít lần, chân dài gốc Trà Vinh nói về chuyện chọn đàn ông có vợ.

Ngày chân ướt chân ráo vào showbiz, Ngọc Trinh làm người thứ ba. Nữ người mẫu chọn đàn ông có vợ vì nghèo. “Nếu như ở hoàn cảnh khác, gia đình giàu có thì tôi sẽ không chọn. Nhưng khi tôi nghèo thì tôi phải chọn người đó. Vì còn gánh nặng sau lưng. Không thể sống vì mình được”, cô nói.
Ngọc Trinh chấp nhận bị ném đá với lời thú nhận là người thứ ba: “Người đàn ông đó yêu thương, tự nguyện muốn quan tâm và chăm sóc tôi, chứ bản thân tôi chưa từng suy nghĩ đến thủ đoạn để chèo kéo, moi tiền hay chiếm anh trọn vẹn về với mình.
Anh thích thì đến với tôi, không thì về với gia đình. Người ta chửi tôi là người thứ ba, tôi chấp nhận, vì tôi là vậy, mặc dù tôi không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu tôi bỏ anh là tôi không bỏ được rồi”.
Ngoc Trinh tung noi gi chuyen lam nguoi thu ba?
Ngọc Trinh từng làm người thứ ba.
Bị cho rằng “ngu” khi thừa nhận là người thứ 3, Ngọc Trinh phản pháo. Trong talkshow của Tri thức trẻ, chân dài chia sẻ: “Rất nhiều bạn bè nói rằng tại sao tôi ngu vậy, biết bao nhiêu người trong showbiz, biết bao nhiêu người nổi tiếng, biết bao nhiêu nữ hoàng người ta cũng làm người thứ 3 như tôi mà người ta có nhận đâu.
Mọi người có thể nói tôi ngu nhưng tôi lại không thấy mình ngu. Cái ngu nhất là chối đi việc mình làm và mình sống đối phó với sự nói dối đó của mình".
Theo Ngọc Trinh, cô chọn cách nói thật để có cuộc sống thoải mái về tâm hồn. Ngọc Trinh quan niệm: “Khi bạn nói dối câu A thì bạn sẽ phải nghĩ đến câu B, câu C, câu D. Như vậy thì mệt lắm.
Cách nghĩ của tôi chỉ đơn giản thế. Mình làm sai thì mình nhận. Chứ không phải đứa làm sai nó biết giấu thì đứa đó khôn. Ai nói tôi ngu thì tôi chịu! Miễn là tôi được thoải mái ở cái đầu!".
Ngọc Trinh cho rằng việc thừa nhận là người thứ ba không phải dại cũng không phải khôn: “Khi Trinh nhận, họ chĩa mũi dùi vào Trinh. Chĩa 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày rồi thôi, họ không chĩa nữa.
Vì sao? Vì nó nhận rồi mình chĩa vào làm gì nữa. Nên Trinh nghĩ cách Trinh nhận là người thứ 3, chẳng phải ngu ngốc hay dại. Mà cũng chẳng phải là khôn. Đó chỉ là quan điểm”.
Ngọc Trinh khẳng định chưa bao giờ tự hào khi làm người thứ 3. “Chuyện này Trinh từng lên báo không dưới 2 lần, cảm giác là người thứ 3 Trinh chưa bao giờ thấy tự hào mà đó là nỗi nhục của Trinh, mà cả đời không tẩy được. Nhưng là sự thật nên Trinh chấp nhận và cũng không muốn giấu”, cô chia sẻ trên Gia đình và pháp luật.
Khi làm người thứ ba, Ngọc Trinh luôn khát khao có con. Năm 2016, cô và bạn trai 8 năm xảy ra bất đồng trong chuyện sinh con. Chân dài gốc Trà Vinh dự định có con trước tuổi 30 nhưng nửa kia chỉ im lặng. Sau đó, Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia, chấm dứt việc làm người thứ ba.

Xem video "Diệu Nhi thân thiết với Ngọc Trinh ở đời thường". Nguồn FB Diệu Nhi

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)