Ngọc Trinh lên tiếng xin lỗi, hứa hẹn "sống lành mạnh"

Google News

Sau khi được hưởng án treo trở về nhà, Ngọc Trinh chia sẻ, cô mong muốn trong tương lai sẽ mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu.

Trưa 2/2, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội "gây rối trật tự công cộng", đồng thời tuyên trả tự do cho Ngọc Trinh ngay tại tòa.
Mới nhất, Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về ồn ào của bản thân. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" viết:
"Trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã! Hôm nay sau một quãng thời gian dài, Trinh đã có cơ hội được gặp lại các bạn - những người đã luôn ủng hộ và động viên Trinh bấy lâu nay. Trước tiên, Trinh xin chân thành gửi lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước và pháp luật đã cho Trinh cơ hội quay trở lại cuộc sống thường nhật để thực hiện những ước mơ và công việc còn đang dang dở. Đồng thời, Trinh cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của Trinh.
Ngoc Trinh len tieng xin loi, hua hen
 Người mẫu Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng "mất" và "được". Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình "được" yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này. Do đó, Trinh không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát, mà sẽ rất trân trọng những gì mình đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ".
Ngọc Trinh cũng bày tỏ, sau vụ việc cô sẽ cố gắng xây dựng hình ảnh lành mạnh, mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.
"Trinh nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà mình bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà nó có thể gây ra. Với tư cách là người của công chúng, Trình biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ.
Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".
Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng gửi lời xin lỗi đến bà con ở Trà Vinh bởi chưa thể thực hiện kế hoạch thiện nguyện như đã định, mà phải dời đến thời điểm sau Tết Nguyên đán 2024.
"Trinh và Công ty đã lên kế hoạch gấp rút cho chuyến đi này qua Tết. Trinh hứa sẽ cố gắng hết sức để có mặt ngay sau Tết, sớm nhất có thể. Mong bà con thông cảm cho Trinh trong hoàn cảnh này", chân dài chia sẻ.
Người mẫu Ngọc Trinh cũng tiết lộ, đêm đầu tiên về nhà sau khi được hưởng án treo cô đã thức cả đêm.
"Còn một điều Trinh muốn chia sẻ nữa là cái đêm đầu tiên sau khi về nhà, nằm trên chiếc giường quen thuộc, chăn ấm nệm êm có mùi hương thân quen, thì mọi người đoán Trinh sẽ ngủ thật ngon đúng không? Cũng đúng, nhưng trước đó Trinh đã thức cả đêm, thức đến sáng để đọc hết cả hàng trăm hàng ngàn comment động viên yêu thương mà mọi người dành cho mình.
Trinh thật sự rất xúc động và xen lẫn một chút bất ngờ vì không nghĩ mọi người quá yêu thương mình. Đây chính là liều thuốc tinh thần quý giá, giúp Trinh vực dậy tinh thần để quên những ngày u ám vừa qua. Thật may mắn và hạnh phúc biết bao khi có các bạn bên cạnh. Trân trọng rất nhiều. Trong tương lai Trinh sẽ cố gắng mang đến hình ảnh lành mạnh cũng như nguồn năng lượng tích cực để lan tỏa đến xã hội thật nhiều".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)