Ngọc Trinh "đập hộp" quà sinh nhật khiến ai nấy phải xuýt xoa

Google News

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã khoe loạt quà sinh nhật xịn xò của mình khiến ai nấy phải xuýt xoa.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đập hộp quà sinh nhật xịn xò của Ngọc Trinh. Vì là người nổi tiếng, giàu có nên những người bạn của cô chắc chắn không thể tặng những món quà bình thường cho cô. Nhìn sơ sơ núi quà cũng thấy trị giá không hề nhỏ. Gây chú ý nhất là món quà của Diệu Nhi và Minh Hằng.

Diệu Nhi đã mua một chiếc túi hồng xinh xắn với giá tầm 20-30 triệu để làm quà mừng tuổi mới cho người chị thân thiết. Ngọc Trinh tiết lộ: "Năm ngoái Nhi tặng Trinh một bộ đồ, năm trước nữa là túi cũng màu hồng. Đây là cái túi màu hồng thứ 2 mà Nhi tặng Trinh. Cảm ơn em, chị rất thích".

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Ngọc Trinh khoe quà của Diệu Nhi tặng mình.

Đến lượt quà của Minh Hằng càng khiến dân tình thích thú. Đó là một chiếc túi hộp đến từ thương hiệu Chanel cũng tông hồng, giá giao động cùng tầm 70-90 triệu. "Nữ hoàng nội y" kể: "Khi mua chiếc túi này, chị Hằng có chụp cho Trinh xem, Trinh nói là Trinh đã có kiểu túi y vậy nhưng của Dior. Chị Hằng mới bảo chiếc túi này lớn hơn túi mà Trinh mua, đựng được nhiều đồ hơn. Cảm ơn chị Hằng rất nhiều".

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Minh Hằng cũng tặng quà siêu xịn cho Ngọc Trinh.

Món quà cuối cùng đến từ doanh nhân diễn viên Đoàn Di Băng. Ngọc Trinh cho biết cô bạn này là người tặng quà sớm thứ 2 cho mình. Đây là một chiếc túi nhỏ nhắn xinh xắn của Chanel có giá 80 triệu đồng. Nữ người mẫu quyết định sẽ mang túi này để đi dự sinh nhật Diệu Nhi sắp tới đây.

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Quà của Đoàn Di Băng cũng không phải dạng vừa.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)