Ngọc Sơn tự tay nấu cơm đãi khách tại biệt thự riêng

Google News

Đây là lần đầu tiên Ngọc Sơn đứng ra tổ chức một sự kiện trọng đại tại nhà riêng, kể từ khi anh chuyển về sống tại biệt thự Thiên niên kỷ vào năm 1997.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Sơn song ca cùng NSND Thanh Tuấn". Nguồn Fanpage Ngọc Sơn
Sáng 18/11, dàn nghệ sĩ gồm: đạo diễn Đồng Giao, Hoàng Châu, Quách Tuấn Du, Khả Như, Đỗ Minh Quân, Steven Nguyễn, S Quang Ngọc, Huỳnh James, Pjnpoys, Châu Ngọc Tiên, Quang Như Ý… đã có mặt để chúc mừng danh ca Ngọc Sơn chính thức ra mắt công ty gạo. Tất cả đều là những người con nuôi, học trò thân thiết của Ngọc Sơn.
Ngọc Sơn chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh đứng ra tổ chức một sự kiện trọng đại tại nhà riêng kể từ khi chuyển về sống tại biệt thự Thiên niên kỷ vào năm 1997.
Ngoc Son tu tay nau com dai khach tai biet thu rieng
 Ngọc Sơn ra mắt công ty riêng kinh doanh gạo. Ảnh: NVCC
Ngọc Sơn hồi hộp cả đêm và thức dậy từ rất sớm chuẩn bị chu đáo cho chương trình. Là một sự kiện quan trọng và lần đầu tiên tổ chức tại nhà, Ngọc Sơn mong muốn mọi thứ diễn ra phải chỉn chu nhất có thể. Đặc biệt, món cơm trắng ăn kèm tôm rang do chính Ngọc Sơn nấu được khách mời tấm tắc khen ngon. “Người con đại hiếu” Ngọc Sơn bật mí, để có thể nấu cơm ngon và đặc biệt là tôm rang được nhiều người khen ngợi chính là do anh học nấu theo bí quyết riêng của mẹ ngày xưa.
Ngoc Son tu tay nau com dai khach tai biet thu rieng-Hinh-2
 Ngọc Sơn nấu cơm đãi khách tại biệt thự. Ảnh: NVCC
Ngoc Son tu tay nau com dai khach tai biet thu rieng-Hinh-3
 Nhiều khách mời tấm tắc khen tài nấu ăn của Ngọc Sơn. Ảnh: NVCC
Với vai trò nhà sáng lập công ty, Ngọc Sơn chia sẻ, một trong những niềm đam mê của anh là trồng cây, trồng rau, nuôi gà trong gia đình. Từ nhỏ anh đã gắn liền với nghề nông, luôn giữ một tình cảm đặc biệt hướng về người nông dân.
Gần đây, Ngọc Sơn còn sáng tác ca khúc “Thương người nông dân” để dành tặng cho bà con, thể hiện nỗi niềm, tình cảm trân quý dành cho bà con nông dân khắp mọi miền tổ quốc. Vì lẽ đó, khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Ngọc Sơn đã quyết định thành lập công ty gạo, để trở thành cầu nối, hỗ trợ thu mua và quảng bá sản phẩm cho người nông dân.
Trước đó, trong những hành trình thiện nguyện của mình, Ngọc Sơn cũng thường xuyên tặng gạo cho bà con nghèo, đi cứu trợ thiên tai. Mỗi năm Ngọc Sơn đều tặng hàng chục tấn gạo khắp nơi, liên tục móc tiền túi để làm thiện nguyện.
Ngoc Son tu tay nau com dai khach tai biet thu rieng-Hinh-4
 Ngọc Sơn thường xuyên tặng gạo cho bà con nghèo. Ảnh: NVCC
Tại buổi ra mắt, “nghệ sĩ bình dân” tuyên bố tin tưởng giao phó công ty kinh doanh gạo cho S Quang Ngọc, để con trai nuôi làm tổng giám đốc và chịu trách nhiệm hoàn toàn về mọi quyết định. Học trò Đỗ Minh Quân của danh ca Ngọc Sơn đảm nhiệm vai trò Giám đốc tài chính tại công ty.
Với việc lựa chọn S Quang Ngọc điều hành công ty gạo, Ngọc Sơn không chỉ hy vọng công ty ngày càng lớn mạnh, giới thiệu tới bà con những sản phẩm chất lượng mà còn mong rằng con trai là người tiếp quản, thay mình làm thiện nguyện nếu sau này anh không còn trên đời.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)